CJSC

Investor's Confidence

Lễ tuyên dương tập thể, cá nhân xuất sắc 6 tháng đầu năm và đón nhận danh hiệu công trình thi công đạt chất lượng cao từ chủ đầu tư Jaehyun

26/08/2016

Trong các hoạt động chào mừng hướng tới lễ kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, ngày 27/8/2016, Công ty CJSC đã tổ chức buổi lễ tuyên dương tập thể, cá nhân xuất sắc 06


   

 Trong các hoạt động chào mừng hướng tới lễ kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, ngày 27/8/2016, Công ty CJSC đã tổ chức buổi lễ tuyên dương tập thể, cá nhân xuất sắc 06 tháng đầu năm và đón nhận danh hiệu công trình thi công đạt chất lượng cao do Chủ đầu tư JAEHUYN VINA trao tặng cho Ban chỉ huy thi công công trình.

 

Trong 6 tháng đầu năm 2016, CJSC đã ghi nhận sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng từ các phòng ban cũng như cán bộ, nhân viên công ty trên mọi phương diện. Công tác khen thưởng luôn là hoạt động thường niên tại Công ty nhằm vinh danh những tập thể phòng ban và các cá nhân có thành tích xuất sắc.

6 tháng đầu năm nay, Công đoàn công ty cùng các cá nhân sau đây đã vinh dự được vinh danh và nhận những phần thưởng xứng đáng từ Tổng giám đốc Công ty:

-          Ông Lê Hồng Minh – Giám đốc dự án Meitoku Việt Nam

-          Ông Nguyễn Hữu Tuyên – Quản lý dự án kiot chợ NoongBua

-          Ông Lê Anh Thắng – Chỉ huy trưởng dự án CNF

-          Ông Ngyễn Văn Long  - Chỉ huy trưởng - Metoku

-          Ông Nguyễn Viết Thắng – Trưởng phòng Thiết kế

-          Ông Nguyễn Đức Quang – Trưởng nhóm đấu thầu

-          Bà Phạm Thị Linh – Trưởng phòng Kế toán

-          Bà Nguyễn Thị Linh –TP Hành chính- Nhân sự

-          Ông Lê Xuân Hưng – Tổ trưởng tổ Lái xe

-          Ông Nguyễn Văn Khang – Kỹ thuật điện, nước công trình

 

 

Đầu năm 2016. Với việc CJSC hoàn thành xuất sắc dự án Nhà máy Jaehyun Vina, Nhà đầu tư Jaehuyn Korea đã hết sức hài lòng về chất lượng công trình và dịch vụ của CJSC. Nhân dịp này, tập đoàn Jaehuyn đã trao kỷ niệm chương xác nhận CJSC hoàn thành dự án với chất lượng cao.

 

Tại buổi lễ, thay mặt Chủ đầu tư, Ông Samtaig Lim đã trao kỷ niệm chương  cho Ban chỉ huy công trình cùng những lời khen ngợi từ chủ đầu tư. Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Nguyễn Hữu Tĩnh đã có phần thưởng vinh danh sự cố gắng và nỗ lực của toàn bộ Ban chỉ huy dự án.

 
 
 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang