CJSC

Investor's Confidence

Giao hữu bóng đá CJSC-ITM

07/11/2014

Hòa trong không khí chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, 5 h chiều ngày 13/10/2012, tại sân bóng mini Văn Khê đã diễn ra trận đấu bóng giao hữu giữa 2 đội bóng CJSC và ITM, trận đấu vừa là để chào mừng ngày của các chị em 2 công ty


Hòa trong không khí chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, 5 h chiều ngày 13/10/2012, tại sân bóng mini Văn Khê đã diễn ra trận đấu bóng giao hữu giữa 2 đội bóng CJSC và ITM, trận đấu vừa là để chào mừng ngày của các chị em 2 công ty vừa là thể hiện tình cảm hữu hảo mà 2 công ty giành cho nhau.



                                                                   Ảnh: Các cầu thủ đội CJSC

Các tuyển thủ ITM đã có mặt tại Văn Khê trước giờ đấu hơn nửa tiếng đồng hồ để khởi động cũng như làm quen với mề mặt sân cỏ này, ITM được đánh giá là một đội mạnh của khu vực Tây Hồ họ sở hữu các cầu thủ có chiều cao và kinh nghiệm. Tuy nhiên, đây là trận giao hữu đầu tiên giữa 2 đội nên mọi thông tin về đối thủ đều chỉ là nhận định và phỏng đoán.


                                                                  Ảnh: Các cầu thủ đội ITM

Bên phía ITM, đội trưởng cầm quân là Danh Tùng (người từng có thời gian hoạt động bên ngạch Golf) còn bên phía CJSC là Phú Lân (người đã có nhiều gắn bó với môn túc cầu của CJSC).

5h tuyển thủ 2 đội ra sân làm các thủ tục chụp ảnh lưu niệm.

  
                                             Ảnh: Cầu thủ 2 bên chụp ảnh lưu niệm
5h10 trận đấu được bắt đầu. Chỉ trong 5 phút đầu tiên của trận đấu, hai đội chơi mang tính thăm dò đối thủ tìm ra sơ hở và điểm yếu của đối phương. Ngay khi tiền đạo Tuấn Anh bên phía CJSC có pha lừa bóng đẳng cấp qua hậu vệ ITM rồi kết thúc gọn gẽ vào lưới ITM mở tỷ số 1-0 ở phút thứ 7 của trận đấu thì mọi việc đã khác hẳn, từ đó đến hết trận ITM luôn phải guồng mình chống đỡ sức tấn công hủy diệt của CJSC. Những nhà chuyên môn cũng như những người chứng kiến trận đấu đều có một nhận định chung là “ chưa bao giờ việc ghi bàn lại dễ như vậy” còn các tuyển thủ ITM thì có chung nhận định là “ chưa bao giờ chúng tôi thấy sân đấu lại to và rộng như trong trận đấu này”.


                                                  Ảnh: Một tình huống CJSC tấn công ITM

Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên tỷ số đã là 4-0 cho CJSC, Sang hiệp thi đấu thứ 2 mọi việc còn tệ hại hơn nhiều đối với các cầu thủ ITM, họ phải nhận thêm 5 bàn thua nữa và chỉ có thể ghi cho mình một bàn danh dự. Trận giao hữu đã không có nhiều bất ngờ ngoại trừ kết quả 9-1 của nó tương tự như kết quả của một trận đấu tennis.

Dù là đội thắng hay thua kết thúc trận đấu các cầu thủ đều vui vẻ, 2 đội cùng nhau liên hoan sau trận và hẹn một trận đấu tiếp theo vào cuối tháng 10.

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang