CJSC

Investor's Confidence

ĐỘI BÓNG ĐÁ CJSC - SỨC TRẺ TIÊN PHONG

04/04/2017

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và nâng cao sức khỏe cùng tinh thần đoàn kết cho các anh em cán bộ trong công ty vào chiều thứ 4 hàng tuần tại sân vận động FPT 2, luôn diễn ra trận đấu giao lưu vô cùng hấp dẫn giữa hai đội bóng CJSC và


Nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và nâng cao sức khỏe cùng tinh thần đoàn kết cho các anh em cán bộ trong công ty vào chiều thứ 4 hàng tuần tại sân vận động FPT 2, luôn diễn ra trận đấu giao lưu vô cùng hấp dẫn giữa hai đội bóng CJSC và quy tụ đông đảo thành viên tham gia từ các Phòng Ban trong CJSC Group.

Trận đấu luôn được chờ đón và đem lại niềm vui cho mọi người sau một tuần làm việc căng thẳng. Đây là hoạt động thể thao văn hóa hữu ích, có thể nâng cao sức khỏe cho cán bộ nhân viên và cũng là những người đam mê môn thể thao vua. Tinh thần đoàn kết, gắn bó lâu dài của các anh chị em tại công ty cũng được nâng cao hơn khi tham gia và cổ vũ cho đội bóng. Nhờ đó, mọi người có cơ hội giao lưu trò chuyện và xích lại gần nhau và có những phút giây giải lao thư giãn thực sự thoải mái.

Anh Nguyễn Văn Ân – Trưởng phòng Vật tư chia sẻ đây thật sự là một hoạt động thể thao bổ ích, nâng cao được sức khỏe cho anh em tại các Phòng Ban. Mọi người đã tham gia rất tích cực, rèn luyện chăm chỉ, hào hứng và góp phần làm việc tốt hơn, hăng say hơn.

Bóng đá luôn được coi là môn thể thao hàng đầu, thu hút được sự tham gia và chú ý của tất cả mọi người. Trận đấu giao lưu vào thứ 4 hàng tuần đã tạo ra một sân chơi tích cực, có tính gắn kết tập thể cao, làm phong phú thêm đời sống tinh thần anh chị em. Đây cũng là dịp để các thành viên trong đội bóng có cơ hội đá giao hữu với các đội bóng của các Công ty khác, Khách hàng và Đối tác tạo tiền đề phát triển cho những hoạt động thể thao lâu dài và xa hơn của công ty trong tương lai.

Một số hình ảnh đẹp của trận đấu:

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang