CJSC

Investor's Confidence

Con người- Yếu tố cốt lõi trong giá trị văn hóa CJSC

07/11/2014

(01/04/2012) Trong chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, CJSC luôn quan niệm Con người là yếu tố trung tâm, là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Mặc dù hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp phải đến từ sự phối hợp tổng hòa của các


 

(01/04/2012)
Trong chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, CJSC luôn quan niệm Con người là yếu tố trung tâm, là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Mặc dù hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp phải đến từ sự phối hợp tổng hòa của các nguồn lực, trong đó có thể kể đến như nguồn lực về Khoa học - Công nghệ chiếm một vị trí rất quan trọng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, hay như nguồn lực về tài chính là nhân tố then chốt để đảm bảo cho hoạt động của một doanh nghiệp, tuy nhiên trong mọi hoàn cảnh, mọi giai đoạn của quá trình phát triển doanh nghiệp, con người luôn là nhân tố trung tâm, nhân tố gắn kết các nguồn lực thành một thực thể thống nhất - một doanh nghiệp.

Cùng quan điểm với triết lý quản lý đặc trưng của các doanh nghiệp Nhật Bản, Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng - ông Nguyễn Hữu Tình cũng chia sẻ: “ Nhân lực là yếu tố trung tâm, nhân tố quyết định đến sự sống còn, sự thành bại của CJSC”. Chính vì vậy trong quá trình điều hành doanh nghiệp, TGD luôn chú trọng tới việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ nguồn nhân lực, hướng tới việc xây dựng một nét văn hóa gần gũi, chia sẻ và gắn kết trong doanh nghiệp. Ông quan niệm CJSC không chỉ là nơi làm việc đơn thuần mà là nơi người lao động sống và làm việc, học tập và cống hiến, tạo nên một giá trị gắn kết thực sự giữa các thành viên, xây dựng doanh nghiệp trở thành gia đình thứ hai đối với người lao động.

Ảnh: Khen thưởng các cá nhân có đóng góp tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty 29/02/2013

Bên cạnh các chính sách khuyến khích, khen thưởng đối với các cá nhân có đóng góp trong quá trình xây dựng phát triển doanh nghiệp, CJSC luôn thể hiện sự quan tâm tới các cá nhân là các cán bộ công nhân viên đã có thời gian gắn bó và làm việc tại CJSC.

                 Tổng giám đốc tặng hoa và quà lưu niệm cho các CBNV đã có thời gian làm việc tại CJSC.

Tại buổi họp mặt chiều ngày 29/ 03/ 2013 để gặp mặt và chia tay các CBCNV CJSC hiện đã chuyển công tác sang các đơn vị khác, TGĐ đã thay mặt ban lãnh đạo công ty bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các anh chị em trong quá trình gắn bó dưới mái nhà chung CJSC, TGD luôn đánh giá cao những đóng góp của các anh chị em trong những giai đoạn nhất định của quá trình phát triển doanh nghiệp. Cuối cùng, TGĐ gửi tới các anh chị em lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. TGĐ cũng nhấn mạnh: đối với các anh chị em CB CNV đang còn hoặc không còn gắn bó và làm việc tại công ty thì CJSC vẫn luôn là mái nhà chung, là chỗ dựa tinh thần cho các anh chị em trong cuộc sống cũng như trong quá trình phát triển sự nghiệp riêng của cá nhân mình.

- Duy Hoàng -

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang