CJSC

Investor's Confidence

CJSC Group tổ chức vui Tết Trung thu cho con em cán bộ, công nhân viên

07/11/2014

Hòa trong không khí náo nức đón Tết Trung thu năm nay, ngày 29/9/2012 (tức ngày 14 tháng 8 năm Nhâm thìn), tại Phòng họp lớn công ty, Công đoàn- Đoàn Thành niên đã tổ chức vui tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công


Hòa trong không khí náo nức đón Tết Trung thu năm nay, ngày 29/9/2012 (tức ngày 14 tháng 8 năm Nhâm thìn), tại Phòng họp lớn công ty, Công đoàn- Đoàn Thành niên đã tổ chức vui tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công nhân và người lao động đang hoạt động trong CJSC Group.



                            Ảnh: Các cháu được phá cỗ và phát quà tại VP công ty

   Với chủ đề “Trung thu vui vẻ”, chương trình đã đem đến cho các em thiếu nhi không khí trung thu vui nhộn qua từng tiết mục, như: thưởng thức văn nghệ, phá cỗ, phát quà...và sau chương trình tổ chức tại văn phòng công ty các em thiếu nhi còn được đi vui chơi tại khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn, tại đây các em được tham dự nhiều trò vui chơi phù hợp với lứa tuổi của mình.


                                        Ảnh: Các cháu chụp ảnh trước cửa VP Công ty
   Sự nhí nhảnh, ngây thơ và hồn nhiên của các em thiếu nhi đã góp phần làm cho không khí chương trình thật sự vui nhộn, biến chương trình thực sự trở thành ngày hội của các bé. 


          Ảnh: Các cháu được vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn

   Cũng thông qua chương trình này, Ban tổ chức mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các em về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; chúc các em thiếu nhi CJSC luôn vui, khỏe, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chương trình “Trung thu vui vẻ” còn tạo điều kiện, cơ hội để các em giao lưu, đoàn kết và yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. Qua đó mang lại cho các em những giây phút vui vẻ, hoà mình vào câu chuyện đêm trăng, bên những ánh nến lấp lánh của đèn lồng và thưởng thức vị ngọt của chiếc bánh trung thu.

 
 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang