CJSC

Investor's Confidence

CJSC CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

29/10/2018

Ngạn ngữ có câu “Trước phái đẹp và âm nhạc, thời gian sẽ trở thành vô nghĩa”, bởi vì phụ nữ là đóa hoa xinh đẹp, hấp dẫn mà không ngòi bút nào có thể lột tả được vẻ đẹp ấy. Đó là nét yêu kiều, e ấp của thiếu nữ đôi mươi, là nét mặn mà đằm thắm của người cô, người vợ, nét đẹp tảo tần hi sinh của người mẹ, người bà. Dù ở lứa tuồi nào đi chăng nữa thì những người phụ nữ ấy đều mang đến cho chúng ta những ấm ấp an lành hạnh phúc, là hậu phương giúp chúng ta vững vàng hơn trong cuộc đời này.


 

Và ngày phụ nữ Việt nam 20/10 chính là một cơ hội cho các anh em CJSC được thể hiện tình cảm yêu mến, quý trọng tới “một nửa thế giới” những người đã góp phần làm nên nét đẹp duyên dáng, bản sắc văn hóa của công ty.

Thay mặt ban lãnh đạo công ty, Ông Vũ Tuấn Dũng - Phó Tổng Giám Đốc và ông Nguyễn Hữu Tuyên – Chủ tịch Công đoàn đã gửi những món quà nhỏ, những bó hoa tươi những lời động viên thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đối với các “quý cô” trong đại gia đình CJSC. Đồng thời, xin được gửi lời chúc tới các Quý khách hàng, đối tác nữ của CJSC luôn xinh đẹp và có một ngày Lễ vui vẻ, tràn ngập yêu thương, luôn được sẻ chia và thấu hiểu! Xin cảm ơn các bạn đã đồng hành và gắn bó cùng CJSC trong thời gian qua!

Dưới đây là những hình ảnh đẹp trong buổi tiệc kỷ niệm: 

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang