CJSC

Investor's Confidence

Nhà hàng Châu Á - dự án đầu tư từ chính nội lực của Doanh Nghiệp

05/11/2014

Dự án Nhà hàng Châu Á – 439 đường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình Với 1 dự án đầu tư, nguồn vốn hiện nay là bài toán nan giải của các Doanh nghiệp, cho dù lãi suất các Ngân hàng đã hạ nhiệt. Sự kém thanh khoản của nhiều ngành, nhiều chủ đầu


Dự án Nhà hàng Châu Á –  439 đường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình

Với 1 dự án đầu tư, nguồn vốn hiện nay là bài toán nan giải của các Doanh nghiệp, cho dù lãi suất các Ngân hàng đã hạ nhiệt. Sự kém thanh khoản của nhiều ngành, nhiều chủ đầu tư chủ yếu dựa vào nguồn giải ngân của Ngân hàng khiến cho nhiều dự án rơi vào tình trạng “tê liệt” đã ảnh hưởng tới tâm trạng của các nhà đầu tư.


                                    Ảnh: Phối cảnh tổng thể khối nhà hàng 2 tầng

                                                           Phối cảnh nội thất nhà hàng

 Đơn cử trên con Phố ẩm thực Trần Hưng Đạo xung quanh là các dự án lớn như khách sạn và chung cư 20 tầng của tập đoàn Dầu khí, trung tâm điều hành Viettel và văn phòng cho thuê, xa hơn là  khối điều hành và văn phòng cho thuê của công ty vận tải Hoàng Hà, khách sạn Dream, tất cả các dự án đang phản ánh 1 bức tranh không mấy khả quan…từ chính cái nhìn đó CJSC chưa đầu tư khối khách sạn 12 tầng mà từ nội lực của mình, không phụ thuộc vào ngân hàng, nguồn tài chính từ nguồn vốn tự có, trong giai đoạn 1 CJSC đang đầu tư xây dựng khối nhà hàng với diện tích 600m2 x 2 sàn và khối cà phê vườn ( trên chính diện tích khu đất mà trong tương lai sẽ là khối khách sạn 5 sao cao 12 tầng) trên khuôn viên 1.232,8 m2 - số 439 đường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình.


                                            Ảnh: Hình ảnh thi công khối nhà hàng 2 tầng

Chia sẻ về việc quyết định đầu tư dự án Nhà hàng Châu Á tại Thái Bình, ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT CJSC cho biết: “Khi đi vào hoạt động điều đầu tiên là việc giải quyết công ăn việc làm cho hơn 50 lao động tại đây, mặt khác cũng đóng góp vào doanh thu cho doanh nghiệp và cuối cùng đây là nơi đảm bảo cho các thực khách Quê hương Thái Bình cũng như bạn bè bốn phương hiểu được giá trị của ẩm thực VIỆT”.

Đây cũng là cú hích tinh thần cho toàn bộ các cán bộ nhân viên trong CJSC Group vì trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn đang ngụp lặn thì điểm sáng CSJC Group không những đang vận hành tốt mà ngày một phát triển bền vững.

8h30"15" 12/12/2012

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang