CJSC

Investor's Confidence

Mở rộng hợp tác cùng các nhà Đầu tư Trung Quốc Mở rộng hợp tác cùng các nhà Đầu tư Trung Quốc

05/11/2014

Cùng với xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, việc mở rộng quan hệ hợp tác của CJSC với các đối tác chiến lược cũng ngày được củng cố và không ngừng phát triển mở rộng. Vào ngày 9/12 vừa qua, lãnh đạo CJSC đã có buổi làm việc cùng người đồng


Cùng với xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, việc mở rộng quan hệ hợp tác của CJSC với các đối tác chiến lược cũng ngày được củng cố và không ngừng phát triển mở rộng. Vào ngày 9/12 vừa qua, lãnh đạo CJSC đã có buổi làm việc cùng người đồng nhiệm của hai đối tác đến từ Trung Quốc:
* Công ty thiết bị cứu sinh tàu thuyền SHEKOU JUNDA
* Tập đoàn điện tử TCL chi nhánh TAIKELI

nghiep doan trung quoc 2.JPG

Trong buổi làm việc, các hướng đi nhằm phát triển quan hệ hợp tác trong sản xuất kinh doanh đã được các bên thảo luận và đi đến thống nhất bằng văn bản ghi nhớ. Phía CJSC sẽ đảm nhận tư vấn cho 2 đối tác trên trong việc đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất tại Việt Nam, tìm kiếm kết nối 2 công ty với các đối tác trong nước tạo kênh phân phối độc quyền sản phẩm.
nghiep doan trung quoc 1.JPG
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu nói chung và nền kinh tế nước ta nói riêng đang gặp nhiều khó khăn. Với những hướng đi mới, táo bạo, có tính đột phá trong sản xuất kinh doanh mà lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty đang thực hiện. CJSC và các thành viên hoàn toàn tự tin vào một năm sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang