CJSC

Investor's Confidence

Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2013

05/11/2014

(21/01/2014) Ngày 18/01/2014, Công ty CP Ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 2013. Buổi lễ được tổ chức tại nhà hàng Châu Á – Số 439 đường Trần Hưng


(21/01/2014)

Ngày 18/01/2014, Công ty CP Ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 2013. Buổi lễ được tổ chức tại nhà hàng Châu Á – Số 439 đường Trần Hưng Đạo, Tp. Thái Bình.

Tham dự buổi lễ có mặt đông đủ đại diện ban lãnh đạo CJSC, các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị thành viên, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên CJSC Group. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, đúng theo tiêu chí như một buổi gặp gỡ và ôn chuyện cuối năm.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Mở đầu buổi lễ là màn biểu diễn ấn tượng của tốp ca đoàn thanh niên CJSC qua ca khúc “Bài ca thanh niên”. Với giai điệu mạnh mẽ, khỏe khoắn đã thể hiện được ý chí, tinh thần của thanh niên trong công cuộc chung tay dựng xây nước nhà.

Tiếp theo chương trình văn nghệ là tiết mục múa “Giấc mơ trưa” của chi đoàn đoàn thanh niên Châu Á. Đây cũng là một trong số những tiết mục tâm điểm tại Lễ tổng kết.

Tại buổi lễ, ông Vũ Tuấn Dũng – Phó chủ tịch HĐQT – Phó Tổng Giám đốc CJSC thay mặt ban lãnh đạo công ty báo cáo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013 cũng như phương hướng hoạt động của công ty trong năm 2014. Nhấn mạnh những nhiệm vụ đặt ra, ông Vũ Tuấn Dũng cũng bày tỏ hi vọng sự nỗ lực, đoàn kết hơn nữa giữa các cán bộ, nhân viên trong toàn bộ hệ thống công ty. Cùng góp sức chung tay vì một tương lai phát triển bền vững.


Ông Vũ Tuấn Dũng phát biểu tại buổi lễ

Tiếp nối chương trình, đồng chí Nguyễn Hữu Doành, đại diện công trường góp vui văn nghệ với ca khúc “ Mời em đến thăm quê anh”.


Tiết mục hát của đồng chí Nguyễn Hữu Doành

Cũng tại Lễ tổng kết, công đoàn công ty đã cho ra mắt Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2014 – 2016. Với lực lượng nòng cốt gồm các cán bộ trẻ, hứa hẹn sẽ đem lại cho công đoàn công ty nhiều hoạt động mới mẻ hơn, thực hiện quan tâm sâu sắc hơn nữa tới đời sống cán bộ công nhân viên trong toàn hệ thống doanh nghiệp.


Đại diện Ban lãnh đạo công ty trao quà cho ban chấp hành công đoàn mới nhiệm kỳ 2014 - 2016


Tốp ca “ Nối vòng tay lớn” thể hiện tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên các chi đoàn trong cùng một hệ thống CJSC.

Tiếp theo chương trình là các tiết mục văn nghệ và vui chơi có thưởng.


Tiết mục văn nghệ của đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - chi đoàn E.P.C


Tiết mục văn nghệ tiếp theo của chi đoàn Châu Á.


Các tiết mục trò chơi vui nhộn, lành mạnh.


Giây phút bốc thăm trúng thưởng và nhận quà của người chơi thắng cuộc.


Vẻ mặt vui tươi, hồ hởi của tất cả thành viên công ty.

Như vậy , buổi Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 2013 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng nhằm ôn lại những kết quả đã đạt được, cũng như góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các cán bộ công nhân viên trong cùng một hệ thống công ty, vì một tương lai phát triển lớn mạnh và bền vững!

- Duy Hoàng -

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang