CJSC

Investor's Confidence

Họp giao ban định kỳ - Tháng 7/2013

05/11/2014

(01/07/2013) Sáng 01/07/2013, tại văn phòng Công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC), ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty đã chủ trì cuộc họp giao ban định kỳ tháng 7/2013. Nội dung chính của cuộc


 

(01/07/2013)

Sáng 01/07/2013, tại văn phòng Công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC), ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty đã chủ trì cuộc họp giao ban định kỳ tháng 7/2013. Nội dung chính của cuộc họp đề cập đến các chương trình hoạt động mà doanh nghiệp đã và đang triển khai, đồng thời đi đến thống nhất về kế hoạch tổ chức Lễ tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 này.

Tại cuộc họp, TGĐ đã nhấn mạnh lại chủ trương được đề ra trong buổi lễ tổng kết 10 năm thành lập công ty 29/01/2013, TGĐ khẳng định: Hiện công ty đã và đang đi đúng theo lộ trình mà ban lãnh đạo công ty cam kết. Cụ thể là, tính đến hết tháng 06/2013, công ty đã đạt chỉ tiêu về số lượng các công trình ký kết mới. Với 4 công trình này CJSC đều đóng vai trò là tổng thầu và hiện đang tiến hành triển khai thi công, gồm có: Công trình Nhà máy Ohashi Tekko Việt Nam tại KCN Bình Xuyên – Vĩnh Phúc; Nhà máy thức ăn chăn nuôi New Hope tại KCN Quang Châu – Bắc Giang; Nhà máy thức ăn chăn nuôi Đặc Khu Hope tại KCN Nam Cấm – Nghệ An; Nhà máy thép SMC tại KCN Tân Tạo – Tp. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó là việc hoàn thiện các công trình khác như: Công trình Nhà xe nhà máy Yazaghi – Thái Bình, nhà máy may Hồ Gươm – Thái Bình. Bàn giao và đi vào hoạt động hệ thống phòng nghi dưỡng khu Resort Bảo Ninh – Đồng Hới – Quảng Bình.

Tiếp đó, TGĐ cũng nhấn mạnh: Việc ký gói thầu SMC với công ty TNHH một thành viên SMC Tân Tạo tại KCN Tân Tạo lần này là bước khởi đầu trong chiến lược mở rộng thị trường vào khu vực các tỉnh phía Nam. TGĐ yêu cầu toàn thể công ty phải coi đây là công trình điểm với mục tiêu thể hiện và khẳng định năng lực, uy tín thương hiệu CJSC đối với các Chủ đầu tư tại thị trường Miền Nam.


Họp sơ bộ đầu quý III - 2013

Với những dự án đã bàn giao, TGĐ đặc biệt nhấn mạnh công tác bảo hành bảo trì công trình. Đây là một trong những hoạt động khẳng định uy tín, trách nhiệm của nhà thầu CJSC đối với chủ đầu tư. TGĐ đề ra nhiệm vụ tiếp tục hoàn thiện bộ máy cán bộ, nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời tạo ra sự khác biệt trong khâu chăm sóc khách hàng, đem đến sự thỏa mãn và hài lòng cho các chủ đầu tư.

Tiếp theo đó, tổng giám đốc cũng biểu dương tinh thần làm việc tích cực của các phòng ban trong thời gian vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những yếu điểm còn tồn tại cần khắc phục triệt để. Đề ra sơ bộ nhiệm vụ của 6 tháng cuối năm, tổng giám đốc yêu cầu sự nỗ lực hơn nữa từ phía các phòng ban. Với công tác vật tư công trường, TGĐ yêu cầu thực hiện quản lý chặt chẽ việc cung ứng các vật tư trang thiết bị, cung cấp kịp thời và sử dụng hợp lý nguyên nhiên vật liệu. Nâng cao hơn nữa hiệu quả trong vấn đề quản lý thi công đối với bộ phận chỉ huy công trường, đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ và chất lượng công trình trong điều kiện thi công mùa mưa bão.


Chủ tịch HĐQT - TGĐ Nguyễn Hữu Tĩnh chủ trì cuộc họp

Kết thúc buổi họp, TGĐ cũng nêu ra tóm tắt một số thành tích đáng biểu dương trong hoạt động của các đơn vị thành viên CJSC, đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ tạo sự gắn kết hơn nữa các đơn vị trong cùng một hệ thống. Thống nhất lại chương trình tổ chức Lễ tổng kết 6 tháng đầu năm, TGĐ kêu gọi sự đồng lòng và quyết tâm từ phía Ban lãnh đạo cùng toàn thể anh em cán bộ CNV trong công ty, nhằm mục tiêu cùng xây dựng để năm 2013 này trở thành năm bản lề, năm đột phá cả về chiến lược lẫn doanh thu trong toàn hệ thống CJSC.

- Duy Hoàng -

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang