CJSC

Investor's Confidence

HỘI NGHỊ TRÙ BỊ TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2013

05/11/2014

(03/01/2014) Chiều ngày 02/01/2014, tại văn phòng Công ty CP ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng CJSC đã diễn ra cuộc họp trù bị tổng kết cuối năm 2013. Nội dung của cuộc họp: Khái quát lại hoạt động của toàn bộ hệ thống doanh


 

(03/01/2014)

Chiều ngày 02/01/2014, tại văn phòng Công ty CP ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng CJSC đã diễn ra cuộc họp trù bị tổng kết cuối năm 2013. Nội dung của cuộc họp: Khái quát lại hoạt động của toàn bộ hệ thống doanh nghiệp trong năm 2014, đề ra phương hướng hoạt động và mục tiêu 2014. Bổ nhiệm ban chấp hành Công đoàn CJSC nhiệm kỳ mới đồng thời thống nhất chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập CJSC. Ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty chủ trì cuộc họp.

Tới dự cuộc họp đại diện Ban lãnh đạo CJSC, các đồng chí là Giám đốc các đơn vị thành viên cùng toàn thể các cán bộ chủ chốt phụ trách các phòng ban trong công ty.

Mở đầu cuộc họp, TGĐ Nguyễn Hữu Tĩnh thay mặt Ban lãnh đạo công ty tổng kết lại hoạt động của toàn bộ các đơn vị cùng trong hệ thống CJSC. TGĐ biểu dương các đơn vị hoạt động có nhiều cố gắng và đạt chỉ tiêu trong năm 2013, tiêu biểu là Nhà hàng Châu Á – Thái Bình và Công ty Nội thất – Kim khí ACE. Thẳng thắn chỉ ra những yếu kém còn tồn đọng, TGĐ yêu cầu các đơn vị thành viên cần nhìn thẳng vào vấn đề và tìm cách khắc phục các mặt hạn chế để đẩy mạnh hiệu quả hoạt động kinh doanh cho xứng tầm với các nguồn lực hiện có cũng như tối đa hóa công suất hoạt động.


Cuộc họp tổng kết tại văn phòng CJSC

Về hoạt động của CJSC, TGĐ biểu dương thành nỗ lực của toàn doanh nghiệp. Doanh thu năm 2013 tính riêng trong lĩnh vực Thi công xây lắp đạt xấp xỉ 250 tỷ, đạt chỉ tiêu Ban lãnh đạo công ty đề ra. Song song với việc tăng trưởng doanh thu, TGĐ nhấn mạnh 2 tiêu chí được coi là sống còn trong hoạt động của doanh nghiệp, đó là Mục tiêu phát triển con người cả về chất và lượng, đồng thời nâng cao Chất lượng công trình thi công. “ Chất lượng công trình sau phải tốt hơn công trình trước” – TGĐ nhấn mạnh.

Đề ra phương hướng hoạt động 2014, TGĐ yêu cầu tất cả các doanh nghiệp thành viên cần tối đa hiệu suất sử dụng các nguồn lực hiện có. Cụ thể là: Đơn vị ACE tiếp tục tập trung vào thế mạnh các mặt hàng xuất khẩu, bên cạnh đó là đẩy mạnh hoạt động khai thác thị trường nội địa, dần khẳng định vị thế của mình tại thị trường trong nước vốn giàu tiềm năng. Với Nhà hàng Châu Á: tiếp tục phát huy thành công bước đầu, đẩy mạnh hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, đạt doanh thu 2014 là 9 tỷ so với 7 tỷ năm 2013. Tiếp tục khai thác và hoàn thiện mới một số dự án mà CJSC đang đầu tư tại Điện Biên và Thái Nguyên.

Cuối buổi hội nghị, TGĐ yêu cầu bổ sung hoàn thiện bộ máy Công đoàn nhiệm kỳ mới 2014 – 2016 đồng thời thống nhất chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập công ty sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 01 tới đây. Với trách nhiệm lớn lao của Công đoàn là gắn kết tất cả các nhân viên trong toàn hệ thống CJSC, tạo dựng mối quan hệ gắn bó, thân thiết giữa các thành viên với nhau; tạo bản sắc văn hóa công ty riêng biệt, từ đó xây dựng đời sống tinh thần lành mạnh cho toàn thể thành viên, TGĐ nhấn mạnh: “ Nhiệm vụ của các đồng chí trong BCH Công đoàn là rất nặng nề nhưng không kém phần cao cả, thiêng liêng. Để làm được điều này thì chắc chắn Công đoàn sẽ không lúc nào được nghỉ ngơi!”

Khép lại buổi Hội Nghị, TGĐ Nguyễn Hữu Tĩnh chúc toàn thể Ban lãnh đạo, các CB CNV công ty một năm mới 2014 Sức Khỏe, Hạnh Phúc và Thành Công. Tiếp tục sát cánh bên nhau vì một CJSC phát triển lớn mạnh và bền vững!

- cjsc.vn -

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang