CJSC

Investor's Confidence

ĐÀO TẠO HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP

23/02/2024

Ngày 22/2/2024, Ban An toàn tổ chức khóa đào tạo Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp cho toàn thể Ban chỉ huy dự án MCC với sự dẫn dắt của Ông Vi Văn Thường - Giám đốc An toàn và Giám sát Chất lượng CJSC.


Với trách nhiệm của Tổng thầu 20 năm kinh nghiệm với hàng chục triệu giờ làm việc An toàn trong lao động sản xuất, Văn hóa An toàn tại CJSC chính là lời cam kết với Khách hàng, Đối tác, là trách nhiệm với hàng nghìn người lao động đang làm việc trong công trường.

Buổi đào tạo nâng cao về “Hệ thống An toàn” cho đội ngũ kỹ sư tại Ban chỉ huy dự án MCC nằm trong chuỗi chương trình đào tạo nội bộ về “Hệ thống quản lý An toàn Sức khỏe nghề nghiệp” cho toàn thể kỹ sư tại Ban chỉ huy các dự án trên toàn quốc năm 2024 của Ban An toàn và Giám sát chất lượng.

CJSC thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo An toàn lao động với sự tham dự của đội ngũ cán bộ An toàn, Kỹ sư giám sát và Công nhân trên công trường.

Tại buổi tập huấn, đội ngũ Kỹ sư CJSC được đào tạo về Hệ thống quản lý an toàn tại CJSC; Tìm hiểu về các nội quy, quy định về an toàn lao động và hướng dẫn phòng ngừa bệnh nghề nghiệp và rủi ro trong lao động.

Hòa trong không khí hân hoan của những ngày làm việc đầu năm mới, khóa tập huấn nội bộ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hào hứng và đầy quyết tâm của đội ngũ kỹ sư, đón đầu một năm mới An toàn trên khắp các công trường CJSC.

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang