CJSC

Investor's Confidence

Công ty CJSC ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty ACH trong lĩnh vực nghiên cứu và chuyển giao công nghệ xây dựng mới

05/11/2014

(03/11/2014) Ngày 01/11/2014, tại văn phòng công ty CJSC, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) ông Nguyễn Hữu Tĩnh và Tổng giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng ACH (ACH) – Tiến sỹ Nguyễn Xuân


(03/11/2014)

Ngày 01/11/2014, tại văn phòng công ty CJSC, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) ông Nguyễn Hữu Tĩnh và Tổng giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng ACH (ACH) – Tiến sỹ Nguyễn Xuân Hoàng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực nghiên cứu, chuyển giao và ứng dụng công nghệ xây dựng mới giúp giảm giá thành, giảm thất thoát, lãng phí và rút ngắn tiến độ thiết kế, xây dựng công trình.


Tổng giám đóc CJSC - Ông Nguyên Hữu Tĩnh phát biểu khai mạc hội nghị

Công ty cổ phần tư vấn xây dựng ACH là một trong 10 doanh nghiệp khoa học công nghệ đầu tiên của Việt Nam do Tiến sỹ Nguyễn Xuân Hoàng là người đã có kinh nghiệm nghiên cứu hàng trăm công nghệ trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới tại Thái Lan và Singapo làm tổng giám đốc. Năm 2010, ông đã được Cục sở hữu trí tuệ - Bộ khoa học và công nghệ cấp bằng Độc quyền sáng chế cho công nghệ sàn ô cờ giúp giảm 20% giá thành xây dựng công trình. Sáng chế này đã được Quỹ hỗ trợ sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam - VIFOTEC trao giải thưởng " Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam, Giải thưởng WIPO năm 2011.


Tổng giám đốc ACH - Ông Nguyễn Xuân Hoàng phát biểu tại hội nghị

 Trong khuôn khổ hợp tác này, hai công ty sẽ tập trung phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao các công nghệ mới trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng tại Việt Nam đảm bảo mang lại lợi ích đồng bộ cho Nhà đầu tư, nhà thầu và người lao động. Trong giai đoạn 2014-2016 sẽ bước đầu ứng dụng vào thực tiễn các giải pháp công nghệ sàn bê tông nhẹ lắp ghép đúc sẵn tại chỗ trong thiết kế và thi công Tường, Sàn giúp giảm giá thành xây dựng từ 20% và rút ngắn ¼ tiến độ xây dựng so với các giải pháp thi công thông dụng hiện nay trên thị trường.


Đại diện hai bên cùng ký kết thỏa thuận hợp tác

Tiếp nối truyền thống của một doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng và chuyển giao công nghệ, sau những trải nghiệm với công nghệ Tường 3D, Ban lãnh đạo CJSC tin tưởng rằng các giải pháp công nghệ tiên tiến được ứng dụng thành công sẽ giúp doanh nghiệp ngày một nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường đồng thời góp phần mang lại những lợi ích to lớn khác cho các Nhà đầu tư. 


Hội nghị hợp tác thành công mở ra nhiều cơ hội cho hai bên doanh nghiệp.

- cjsc.vn -

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang