CJSC

Investor's Confidence

CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN LAO ĐỘNG LIÊN TỤC ĐẨY MẠNH TẠI CÁC DỰ ÁN

23/07/2024

Trong bối cảnh An toàn lao động ngày càng được chú trọng tại các doanh nghiệp, việc thực hiện công tác đào tạo An toàn lao động tại CJSC không chỉ là nhiệm vụ mà còn là một lời cam kết với người lao động và cộng đồng, xã hội. Tại CJSC, buổi đào tạo An toàn lao động nội bộ cho người lao động liên tục được tổ chức tại các buổi TBM đầu giờ nhằm nâng cao HIỂU BIẾT, Ý THỨC, TRÁCH NHIỆM người lao động.


Nhận thức rõ tầm quan trọng việc phát triển Văn hoá An toàn, CJSC phối hợp với Công ty Đào tạo - Kiểm định - Đo kiểm môi trường (STIE) tổ chức Chương trình đào tạo An toàn lao động và Cấp chứng chỉ An toàn lao động cho toàn thể Ban chỉ huy và người lao động tại dự án Nhà máy Cooler Master Việt Nam.

Tại chương trình, người lao động được cung cấp thông tin về những mối nguy tiềm ẩn tai nạn trong môi trường làm việc; Hướng dẫn cách phòng, ngăn chặn hiệu quả những yếu tố nguy hiểm khi làm việc; Hạn chế những ảnh hưởng xấu do tai nạn lao động xuống mức thấp nhất. Sau buổi đào tạo, đội ngũ kỹ sư Ban chỉ huy sẽ được cấp Giấy chứng nhận huấn luyện an toàn và công nhân lao động sẽ được cấp Thẻ an toàn.

An toàn lao động không chỉ đơn thuần là khẩu hiệu, mà còn là lời cam kết mạnh mẽ từ CJSC. Chương trình đã mang đến những kiến thức thực tế từ đó khẳng định tầm quan trọng về việc thực hiện An toàn lao động trong môi trường làm việc.

“Qua buổi đào tạo, những kiến thức an toàn tưởng chừng khô khan đã được lồng ghép khéo léo thông qua các ví dụ, tình huống, giúp người lao động chúng tôi ghi sâu nhớ lâu hơn. Tôi cũng đặc biệt cảm nhận được tâm huyết của công ty trong việc xây dựng chuỗi chương trình An toàn lao động, giúp người lao động chúng tôi nâng cao ý thức, trách nhiệm.” - Người lao động làm việc tại dự án chia sẻ.

Việc chú trọng Đào tạo cấp chứng chỉ cho cán bộ và công nhân, ngoài việc đảm bảo công tác an toàn lao động, nghiêm túc chấp hành quy định của pháp luật Nhà nước, mà còn hạn chế tối đa tai nạn cho người và tài sản của công ty, tạo văn hoá làm việc an toàn cho các dự án tại CJSC.

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang