CJSC

Investor's Confidence

CJSC – Vững đà tăng trưởng

05/11/2014

(09/11/2013) Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) chỉ tính riêng trong 10 tháng đầu năm nay, tổng số vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam đã đạt 19,2 tỷ USD, tăng 65,5% so với cùng kỳ năm ngoái và


 

(09/11/2013)

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) chỉ tính riêng trong 10 tháng đầu năm nay, tổng số vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam đã đạt 19,2 tỷ USD, tăng 65,5% so với cùng kỳ năm ngoái và vượt xa so với mục tiêu đặt ra cho cả năm là 13-14 tỷ USD. Việc các nhà đầu tư nước ngoài ngày càng chuyển hướng đầu tư mạnh mẽ vào Việt nam cũng đặt các doanh nghiệp trong nền kinh tế nói chung và trong ngành xây dựng công nghiệp nói riêng trước những cơ hội cũng như thách thức lớn lao.

Nhận thức được tình hình và chủ trương đón đầu các dòng đầu tư vào Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Tổng giám đốc điều hành Công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng CJSC ra chỉ đạo: Yêu cầu chuẩn hóa tất cả các quy trình thực hiện dự án, từ khâu đấu thầu cho đến quá trình tổ chức thi công. Đảm bảo tuân thủ chặt chẽ quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008 nhằm nâng cao chất lượng công trình, giảm thiểu chi phí phát sinh cũng như đảm bảo tối đa công tác An toàn – vệ sinh lao động. Thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn về quản lý dự án nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho các cán bộ quản lý, góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.


Tập huấn An toàn lao động cho các tổ đội thi công trên công trường


Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về trang thiết bị An toàn lao động trong thi công


Quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt


Thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên


Đề cao trách nhiệm với chủ đầu tư

Chính từ những chủ trương chỉ đạo đúng đắn từ phía ban lãnh đạo mà trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, CJSC vẫn vững đà tăng trưởng. Tính đến thời điểm hiện tại CJSC đã và đang triển khai thi công 4 dự án FDI, đồng thời đang trong giai đoạn chuẩn bị cho 2 dự án mới được ký kết. Điều này thể hiện rõ năng lực của nhà thầu CJSC trong việc đảm bảo nguồn lực Con người cũng như năng lực Tài chính, Công nghệ trong việc thi công trọn gói dự án cho chủ đầu tư.

Hình ảnh một số công trình CJSC đang đồng thời triển khai:


Công trình New Hope – Bắc Giang (Trung Quốc).


Công trình Ohashi – Vĩnh Phúc (Nhật Bản)


Công trình SMC Tân Tạo (Việt Nam)

- Duy Hoàng -

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang