CJSC

Investor's Confidence

CJSC tham dự hội thảo Duy trì hoạt động kinh doanh để phục hồi sau thảm họa

05/11/2014

Sáng 8/5, tại Hà Nội, Hội thảo chuyên đề về duy trì sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp để phục hồi sau thảm họa thiên tai (BCP) đã chính thức khai mạc, với sự tham dự của các đại biểu đến từ các nền kinh tế thành viên Diễn đàn hợp tác


Sáng 8/5, tại Hà Nội, Hội thảo chuyên đề về duy trì sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp để phục hồi sau thảm họa thiên tai (BCP) đã chính thức khai mạc, với sự tham dự của các đại biểu đến từ các nền kinh tế thành viên Diễn đàn hợp tác Châu Á - Thái Bình Dương (APEC).


Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thủy lợi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Nguyễn Xuân Diệu,  phát biểu khai mạc Hội thảo  (Ảnh: cjsc)

Hội thảo chuyên đề về duy trì sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp để phục hồi sau thảm họa thiên tai là sáng kiến chung của Australia, Việt Nam, Singapore và Đài Loan (Trung Quốc), được thông qua trong khuôn khổ Nhóm công tác APEC về đối phó với tình trạng khẩn cấp (EPWG). Hội thảo cũng là một trong những hoạt động quan trọng của APEC mà Việt Nam đăng cai trong năm 2013.


Ảnh: Đại diện CJSC tham dự hội thảo

Tại Hội thảo, các chuyên gia, nhà nghiên cứu, đại diện các doanh nghiệp Việt Nam đã thảo luận một số nội dung về các chính sách, thực tiễn và chương trình liên quan đến việc phát triển và thực hiện lập kế hoạch duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh thiên tai. Vai trò của cộng đồng doanh nghiệp trong bối cảnh thiên tai cũng như sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và chính quyền địa phương trong việc phòng tránh và khắc phục hậu quả sau thiên tai, đảm bảo cuộc sống cho người dân cũng như duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp

- Duy Hoàng -

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang