CJSC

Investor's Confidence

CJSC TẬP HUẤN ĐỊNH KỲ VỀ QUẢN LÝ THI CÔNG DỰ ÁN CÔNG TRÌNH XANH

09/03/2024

Ngày 29/02/2024, CJSC phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Xây dựng Đất Việt (VILANDCO) tổ chức buổi thảo luận định kỳ nhằm nâng cao kiến thức về năng lực Thi công dự án công trình xanh. Tham dự buổi đào tạo có các Giám đốc dự án, Chỉ huy trưởng của các dự án và toàn bộ CBNV Phòng Đấu thầu, Phòng Kế hoạch.


Với trách nhiệm của Tổng thầu 20 năm kinh nghiệm, CJSC không ngừng nâng cao, bổ sung kiến thức cho CBNV thông qua các khoá đào tạo với chuyên đề thiết thực.

VILANDCO là một trong những công ty tư vấn hàng đầu về chứng nhận Công trình Xanh như: LEED (Mỹ), Green Mark (Singapore), LOTUS (Việt Nam), EDGE (IFC – World Bank), tư vấn mô phỏng năng lượng và các giải pháp công trình hiệu năng cao.

Tại buổi tập huấn, hai bên đã nêu bật về việc lên kế hoạch và quản lý thi công các dự án công trình xanh (LEED, EDGE, LOTUS) đối với các công trình công nghiệp, bao gồm: Kế hoạch ESC (Phòng chống ô nhiễm - xói mòn và kiểm soát bồi lắng), Kế hoạch CDW (Quản lý Rác thải xây dựng), Kế hoạch IAQ (Quản lý Chất lượng không khí trong thi công). Đồng thời làm rõ nội dung trao đổi thông qua các ví dụ công trình công nghiệp.

Qua sự thành công của các dự án công trình xanh CJSC đã thực hiện như: Tổ hợp CANIFA HƯNG YÊN, Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc… Chúng tôi không ngừng nỗ lực, đổi mới để tiếp tục mang tới các dự án công trình xanh trong tương lai theo các tiêu chuẩn cao nhất nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường, bảo vệ sức khỏe con người, tối ưu việc tiết kiệm và hiệu quả sử dụng năng lượng.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang