CJSC

Investor's Confidence

YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TRONG MÙA VU LAN THỜI COVID

15/06/2021

Truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, nhớ công ơn sinh thành dưỡng dục của mẹ cha luôn là nét văn hóa đẹp. Thể hiện đạo hiếu với tổ tiên, ông bà, cha mẹ của mỗi người con trong gia đình Việt.


CJSC KÍNH MỪNG LỄ VU LAN BÁO HIẾU

Truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, nhớ công ơn sinh thành dưỡng dục của mẹ cha luôn là nét văn hóa đẹp. Thể hiện đạo hiếu với tổ tiên, ông bà, cha mẹ của mỗi người con trong gia đình Việt.

Lại một mùa Vu Lan về.....

Nhìn hoa trắng cài áo với những giọt nước mắt lặng lẽ rơi trên gò má con bồi hồi xúc động nhớ bóng mẹ cha. Nhìn bông hồng đỏ thắm trên ngực con tự hào hạnh phúc khi đang còn cha mẹ và tự nhủ với chính mình hãy làm tròn hiếu nghĩa để mai này không hối tiếc.

Ôi... “Cơn bão” đại dịch Covid19 đã làm xa thêm khoảng cách giữa các mùa hè hội tụ, màu của nắng-màu của lan tỏa yêu thương chan hòa của nhiều thế hệ đại gia đình (cha mẹ-con-cháu) hàng năm. Lúc này đây, giữa muôn vàn rủi ro và âu lo trong cuộc sống, chúng ta vẫn luôn nhớ về đầy ắp kỷ niệm đẹp mà cha mẹ đã dành cho tập thể CJSC những mùa đã qua.   

Nhân dịp mùa lễ Vu lan 2021, Chúng con-những người con trong đại gia đình CJSC kính chúc các bậc cha mẹ, tứ thân phụ mẫu dồi dào sức khỏe, an lạc thọ trường để là chỗ dựa tinh thần, là điểm quay về ấm áp nhất trong cuộc đời của chúng con.

Đại gia đình CJSC - chúng ta hãy cùng bên nhau, sẻ chia và yêu thương để an toàn vượt qua đại dịch, giữ vững tinh thần và sức trẻ để thích ứng có hiệu quả trong môi trường kinh doanh hội nhập phía trước.

Chúc các anh chị em CBNV một mùa Lễ Vu Lan nghĩa tình trọn vẹn! 

Hà Nội, ngày 20 tháng 8 năm 2021

BCH CĐ&ĐTN CJSC

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang