CJSC

Investor's Confidence

DOANH NGHIỆP TOP 3 NGÀNH BÁN DẪN TRUNG QUỐC ĐỘNG THỔ XÂY DỰNG NHÀ MÁY MỚI TẠI VIỆT NAM

19/12/2023

Sáng ngày 18/12/2023, CJSC tổ chức Lễ động thổ Dự án xây dựng nhà xưởng xây mới Micro Commercial Components Việt Nam tại KCN Yên Phong II - C, Bắc Ninh, Việt Nam.


MCC là một trong những nhà sản xuất, cung ứng vật liệu bán dẫn hàng đầu Thế giới, có trụ sở chính tại thung lũng Semi, Califonia, Hoa Kỳ và nhiều văn phòng tại Đức, Mexico, Singapore, Trung Quốc. Là nhà cung cấp hàng đầu cho một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới. Với mạng lưới phân phối bán hàng trải rộng trên 20 quốc gia và 4 châu lục, cung ứng cho hơn 35,000 khách hàng trên toàn thế giới. Hiện MCC có 6 nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc với tổng diện tích các nhà máy là 500,000m2.

Nhà máy MCC là dự án thứ 2 sản xuất linh kiện bán dẫn tại tỉnh Bắc Ninh, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Đồng hành cùng Chủ đầu tư MCC với dự án này, CJSC trong vai trò Tổng thầu. Dự án có tổng quy mô xây dựng hơn 5,5ha với tổng số vốn đầu tư dự án 90 triệu USD.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Học Đồng - TGĐ Công ty MCC Việt Nam chia sẻ Việc khởi công xây dựng nhà máy tại Việt Nam đồng nghĩa với việc MCC bước sang một trang sử mới. Dự án này là nền tảng quan trọng cho sự phát triển của MCC trong tương lai, đánh dấu một bước tiến quan trọng hướng tới một tầm cao mới, một lĩnh vực mới tại Việt Nam”.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT CJSC - Nguyễn Hữu Tĩnh cũng nhấn mạnh Với uy tín thương hiệu được khẳng định qua hàng trăm dự án trong hơn 20 năm phát triển bền vững, đã thực hiện gần 20 dự án tại các KCN trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, CJSC tự tin và khẳng định sẽ tạo nên một công trình Trọng điểm An Toàn, Chất lượng và Đảm bảo tiến độ.

Đặt trong mục tiêu phát triển hệ sinh thái công nghệ cao của tỉnh Bắc Ninh, Dự án Xây dựng nhà xưởng Micro Commercial Components Việt Nam sẽ là một trong những dự án trọng yếu. CJSC sẽ đồng hành cùng CĐT MCC hứa hẹn góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh.

 

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang