CJSC

Investor's Confidence

CHÚC MỪNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH BƯỚC SANG NĂM LÀM VIỆC THỨ NĂM TẠI CJSC

28/02/2019

Người đàn ông dáng cao gầy, điềm đạm, khéo léo và tinh tế mang thành tích khủng. Gắn bó với CJSC hơn 4 năm (3/9/2014-3/9/2018), Mr. Lim đã đạt được những kết quả ấn tượng. Những thành công đó sẽ còn nối tiếp với sự gắn bó lâu dài cùng phát triển cùng CJSC.


Đến  từ Hàn quốc, Mr. Samtaig Lim rời xa gia đình thân yêu để đến với CJSC làm việc, đó có lẽ là một quyết định đầy khó khăn đối với ông  bởi  ông  hiểu  rằng  chắc  chắn  sẽ  có quá nhiều  thử  thách  phía  trước. Nhưng, ba năm trôi qua, với chiến lược đúng đắn, tác phong làm việc khoa học chuyên nghiệp và trên hết là niềm say mê dành cho công việc ông đã chứng tỏ được năng lực của nhà lãnh đạo xuất sắc và đưa thương hiệu đến CJSC lên một tầm cao mới.

Cách tân trong tư duy, kiên quyết trong công việc nhưng rất mềm mỏng tinh tế trong giao tiếp đó là những nét tính cách đặc trưng làm nên con người ông. Từ khi mới bước chân vào gia đình CJSC, ông đã nhanh chóng tạo dựng những dấu ấn cá nhân đậm nét bằng những thành tích trong kinh doanh nổi bật. Trong 4 năm qua, ông đã vượt lên mọi khó khăn, rào cản trong công việc, trong giao tiếp sống và ghi dấu ấn với hàng loạt dự án: Finetek, NPI, Jaehyun, DST, Sunjin, Kos, Sangshin, SY steel…

Ông Samtaig Lim - Giám đốc Kinh doanh bên phải, ông Giang Thanh Hưng - TP Kinh doanh bên tráiÔng Samtaig Lim - Giám đốc Kinh doanh và ông Giang Thanh Hưng - TP Kinh doanh

 

Ông đã góp phần đưa thương hiệu của CJSC trở thành địa chỉ uy tín, quen thuộc với cộng đồng các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, đưa những ý tưởng mới mẻ tân tiến vào thi công và hình ảnh CJSC. Ông đã góp phần xây dựng nên hình ảnh một CJSC năng động, chuyên nghiệp và tân tiến.

Chúc mừng Mr Samtaig Lim - Giám đốc kinh doanh CJSC nhân kỷ niệm tròn 04 năm đến với gia đình CJSC. Chúc mừng Ông với những thành công trong thời gian qua. Chúc Ông sẽ cùng CJSC đạt nhiều mục tiêu lớn hơn trong chặng đường tiếp theo cùng CJSC.

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang