CJSC

Investor's Confidence

BĂNG RA THẾ GIỚI CÙNG CJSC

02/03/2019

Nền kinh tế Việt Nam tuy vẫn còn đang ở trong giai đoạn khó khăn trước những biến động không ngừng của kinh tế toàn cầu mấy năm qua. Tuy nhiên rất nhiều doanh nghiệp trong nước đã và đang có những bước tự chuyển mình lớn trong tư duy để có thể chủ động, tự tin bước ra sân chơi lớn hơn của chuỗi cung ứng giá trị toàn cầu.


Tại CJSC cũng vậy, thay vì chờ đợi khách hàng là các nhà đầu tư nước ngoài đến với Việt nam, trong hai năm gần đây Ban lãnh đạo Công ty đã có những thay đổi trong chiến lược tiếp cận Nhà đầu tư và cụ thể hóa bằng những chương trình xúc tiến đầu tư, tiếp cận khách hàng tiềm năng ngay tại thời điểm họ bắt đầu bày tỏ sự quan tâm đến thị trường Việt Nam. Chiến lược này bước đầu đã phát huy hiệu quả khi thương hiệu CJSC trong năm qua đã được rất nhiều tổ chức cá nhân và giới truyền thông từ Nhật Bản, Hàn quốc, Hồng Kông… biết đến với vai trò một Tổng thầu xây dựng công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp tại Việt 
nam.
Với Tầm nhìn đã được xác lập đó là “Tạo lập một thương hiệu Việt Nam, một sức mạnh Việt Nam trong lĩnh vực thi công xây dựng nhà công nghiệp với chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế” CJSC với tiềm lực nhân sự và tài chính ổn định cùng kinh nghiệm của hơn 15 năm hình thành và phát triển đã bắt đầu chủ động, tự tin bước ra thế giới với những kế hoạch dài hạn và bền bỉ cùng những chuyến đi không ngừng nghỉ với đích đến là các thị trường khách hàng truyền thống: 

1. Hồng Kông – Đài Loan – Trung Quốc


Chuyển dịch lớn nhất trong 2018 đó là Công ty đã chú trọng phát triển thị trường khối khách hàng Tiếng Trung nhằm cân bằng Doanh thu với các khối khách hàng Nhật Bản, Hàn quốc. Cùng với việc bổ nhiệm giám đốc phụ trách khối người Trung quốc là ông Chir Zang thì những chuyến đi liên tục đến với thị trường này đã nói lên điều đó:
Tháng 4/2018, nhận được lời mời từ tập đoàn Newhope, một tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu Trung Quốc và thế giới, CJSC đã có chuyến thăm 05 ngày để làm việc với các đối tác của Newhope và Ban lãnh đạo Newhope nhằm chuẩn bị cho gói thầu xây dụng Khu trang trại nuôi giống 120ha của tập đoàn tại tỉnh Thanh Hóa dự kiến triển khai cuối năm 2018.
Cũng trong thời gian này, CJSC đã tham dự triển lãm Canton Fair tại Quảng Châu – triển lãm thường kỳ lớn nhất thế giới của ngành xây dựng Trung quốc nhằm khai thác chuỗi cung ứng có giá thành cạnh tranh phục vụ các nhà đầu tư tương lai.
Tháng 6/2018, Ban lãnh đạo CJSC đã tham dự hội nghị thượng đỉnh “Hành lang, con đường xúc tiến đầu tư vào Việt Nam” tại Hồng Kông. Trong hội nghị này, CJSC đã có các buổi làm việc và thảo luận với Hiệp hội các nhà sản xuất Hồng Kông, Trung Quốc, Ủy ban Phát triển Thương mại Hồng Kông, Liên đoàn Công nghiệp Hồng Kông và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông đồng thời giao lưu gặp gỡ với gần 5000 doanh nghiệp là các nhà đầu tư tiềm năng vào thị trường Việt Nam trong tương lai.
Tại hội nghị , CJSC cũng vinh dự khi được Ủy ban Phát triển Thương mại Hồng Kông khu vực Indochina (HKTDC) lựa chọn là nhà tài trợ cho các ấn phẩm chính thức của hội nghị nhằm quảng bá hình ảnh, môi trường đầu tư tại Việt Nam ra thế giới.
Trong tháng 10 và tháng 11/2018, Tổng giám đốc Công ty cũng liên tục có nhưng chuyến công tác làm việc tại thị trường Đài Loan, Trung Quốc để gặp gỡ các đối tác lớn đang có kế hoạch đầu tư những dự án có quy mô hàng ngàn tỷ đồng tại ViệtNam và cụ thể hóa bằng các hợp đồng lớn trong năm 2018 với các nhà đầu tư như YUEN FOONG YU GROUP (Taiwan), WUYAN GROUP (China).

2. Myanmar


Tiếp nối những thành tựu thu được từ việc tham gia triển lãm Myanmar Build & Decor năm 2017, tháng 10/2018, sau khi nhận được lời mời từ công ty iGreen – Top 10 nhà phát triển bất động sản lớn nhất Myanmar với quỹ đất lên tới hàng ngàn hecta tại nhiều thành phố lớn, cùng với đối tác bản địa này CJSC đã có chuyến đi thực tế ý nghĩa để đánh giá và phân tích tiềm năng đầu tư thị trường xây dựng của đất nước vốn được mệnh danh là “Vùng đất Phật” này. Với những chuyến công tác nghiên cứu thị trường Myanmar liên tục trong mấy năm qua và tiềm năng của thị trường mới này trong nhu cầu phát triển của cơ sở hạ tầng, bất động sản, giải trí ngày một tăng cao thi chắc chắn trong tương lai CJSC sẽ sớm đặt chân lên thị trường mới này.

3. Hàn Quốc


Hàn Quốc là thị trường khách hàng truyền thống của CJSC trong những năm qua, trong 2018 với việc bổ sung thêm những nhân sự cao cấp người Hàn Quốc, CJSC đã tự tin chinh phục những dự án lớn của những tập đoàn hàng đầu Hàn quốc tại Việt nam như Lotte, KCC, SY, KOS…

4. Nhật Bản


Tiếp nối thành công rực rỡ của dự án hợp tác đầu tư với tập đoàn Hokuto, tập đoàn sản xuất nấm tươi lớn nhất tại Nhật Bản trong lĩnh vực nông nghiệp nông nghệ cao cùng thương hiệu nấm kim chi KINOKO Thanh Cao năm 2016. Đối với ngành sản xuất vật liệu xây dựng, một ngành mà từ lâu CJSC đã dành thời gian phân tích thị trường và tìm kiếm đối tác, CJSC đã kí kết thành công hợp đồng liên doanh về việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất bê tông lắp ghép công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam với Resco House – công ty trực thuộc tập đoàn Hinokiya Holdings – Nhật Bản – Một tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Nhật có cổ phiếu niêm yết trên thị trường chứng khoán số 1 Tokyo.

Kết quả sự hợp tác là sự ra đời của Công ty TNHH Xây dựng Hinokiya Resco Việt Nam và nhà máy sản xuất bê tông lắp ghép HRC vào tháng 10/2018 tại Khu công nghiệp Cầu Kiền – Hải Phòng. Sản phẩm này sẽ đóng góp một phần tích cực vào việc thay đổi bộ mặt của ngành vật liệu xây dựng Việt Nam và tham gia vào quá trình chuyển đổi cơ cấu ngành công nghiệp xây dựng nước nhà với xu thế cơ giới hóa, hiện đại hóa.

The bigger the challenge, the greater the opportunity.” nghĩa là “Thử thách càng lớn, cơ hội càng lớn
Theo xu thế phát triển chung của thời đại, những cơ hội và thách thức trong nền kinh tế mở, kinh tế trí thức sẽ là không nhỏ. Tại CJSC, bằng niềm tin và sự lac quan về con đường đã lựa chọn, chúng tôi luôn nhìn thấy cơ hội phát triển ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. Trong chiến lược phát triển 2018- 2023, CJSC sẽ tiếp tục phấn đấu và xây dựng nội lực vững mạnh để trở thành một trong những ngọn cờ tích cực, tạo ra nhiều giá trị cho xã hội và góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam chuyên nghiệp, lớn mạnh đến với bạn bè thế giới.

Vũ Tuấn Dũng
Phó Tổng Giám Đốc

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang