CJSC

Investor's Confidence

KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY MEITOKU ENGINEERING VIỆT NAM

29/09/2016

Ngày 28/9/2016, Sau 6 tháng thi công Dự án Nhà máy cơ khí Meitoku Engineering Việt Nam tại KCN Đồng Văn II, Hà Nam do CJSC làm tổng thầu thi công đã chính thức đưa vào hoạt động. Dự án đã hoàn thành theo đúng tiến độ đã đề ra, đảm


      Ngày 28/9/2016, Sau 6 tháng thi công Dự án Nhà máy cơ khí Meitoku Engineering Việt Nam tại KCN Đồng Văn II, Hà Nam do CJSC làm tổng thầu thi công đã chính thức đưa vào hoạt động. Dự án đã hoàn thành theo đúng tiến độ đã đề ra, đảm bảo chất lượng công trình và an toàn lao động tuyệt đối.

      Lễ khánh thành Nhà máy Meitoku Engineering Việt Nam diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều hoạt động ý nghĩa: Phát biểu chào mừng; Biểu diễn văn nghệ; Trồng cây lưu niệm và đặc biệt là lễ đập rượu sake mang đậm văn hoá truyền thống Nhật Bản…

Ông Masaharu Ota –Chủ tịch Công ty Chubu Steel Plate Nhật Bản phát biểu

Ông Tokunaga Mikie - Tổng giám đốc Công ty Meitoku Engineering Nhật bản phát biểu

Ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT Công ty CJSC phát biểu

      Ông Tokunaga Mikie, Tổng giám đốc Công ty Meitoku Engineering cho biết, đây là nhà máy đầu tiên của Công ty Meitoku Engineering tại nước ngoài. Nhà máy Meitoku Engineering Việt Nam là dự án đầu tư 100% vốn của Nhật Bản; có tổng diện tích hơn 19.100 m2 với số vốn đầu tư là 5 triệu USD. Nhà máy sản xuất, gia công và lắp ráp máy công nghiệp, sản xuất và gia công các sản phẩm thép, khuôn và các bộ phận máy công nghiệp.

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Nghi thức đập rượu Sake truyền thống của người Nhật Bản (Lễ Kagami Biraki)

Ông Nguyễn Hữu Tĩnh - Chủ tịch CJSC ngoài cùng bên phải

Các đại biểu trồng cây lưu niệm

      Sự kiện, nhà máy Meitoku Engineering Việt Nam chính thức đưa vào hoạt động đã một lần nữa khẳng định năng lực của nhà thầu CJSC khi hoàn thành nhà máy đúng như cam kết với chủ đầu tư.

      Đại diện chủ đầu tư Meitoku Engineering Việt Nam nhấn mạnh: “Những gì CJSC đã làm trong quá trình thực hiện hợp đồng là thành công của chúng tôi. CJSC thực sự là tổng thầu chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ quản lý làm việc nhiệt tình, có chuyên môn sâu và luôn thực hiện đúng cam kết. Dự án Nhà máy MTEV Việt Nam đã được phía CJSC thi công an toàn, đạt chất lượng thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ, đúng tiến độ và giá thành rất cạnh tranh. Điều đặc biệt hơn là chính sách bảo trì, bảo hành trong 02 năm của CJSC đã mang lại sự yên tâm rất lớn cho chúng tôi trong quá trình vận hành nhà máy sau này”

Ông Tokunaga Mikie – TGĐ Công ty Meitoku Engineering Nhật Bản trao chứng nhận chất lượng công trình và thư cảm ơn tổng thầu thi công cho Ông Nguyễn Hữu Tĩnh – Chủ tịch HĐQT Công ty CJSC     

      Nhà thầu CJSC cũng cam kết sẽ tiếp tục phát huy nền tảng của vị thế, thương hiệu, lợi thế cạnh tranh đã được xây dựng từ nhiều năm qua bên cạnh sự tiến bộ và tay nghề cao của đội ngũ CBNV sẽ đem lại những sản phẩm xây dựng hoàn hảo đến với những chủ đầu tư khó tính nhất.

Luôn là đối tác tin cậy và chân thành, CJSC - Niềm tin cho nhà đầu tư.

 

-HC-

 
 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang