CJSC

Investor's Confidence

CÔNG TÁC ĐÀO TẠO AN TOÀN LAO ĐỘNG SÔI NỔI TẠI CÁC DỰ ÁN

01/04/2024

Vừa qua, Ban An toàn và Giám sát chất lượng CJSC tổ chức khoá đào tạo về An toàn vệ sinh lao động và cấp chứng chỉ An toàn lao động cho toàn thể Ban chỉ huy và người lao động tại các dự án với sự dẫn dắt của giảng viên khách mời từ Công ty Đào tạo - Kiểm định - Đo kiểm môi trường (STIE).


Gắn liền với hành trình phát triển bền vững, yếu tố con người luôn được CJSC chú trọng và đặc biệt quan tâm. Việc chú trọng đầu tư cho sự phát triển nguồn nhân lực là yếu tố then chốt song hành cùng sự thành công của CJSC.

Nhằm đảm bảo an toàn lao động, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nội tại, chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ An toàn lao động được tổ chức thành công trong sự hào hứng và nhiệt huyết của tập thể kỹ sư và người lao động dự án.

Tại khoá đào tạo, người lao động được cung cấp thông tin về những mối nguy tiềm ẩn tai nạn trong môi trường làm việc; Hướng dẫn cách phòng, ngăn chặn hiệu quả những yếu tố nguy hiểm khi làm việc; Hạn chế những ảnh hưởng xấu do tai nạn lao động xuống mức thấp nhất. Sau buổi đào tạo, đội ngũ kỹ sư Ban chỉ huy sẽ được cấp Giấy chứng nhận huấn luyện an toàn và công nhân lao động sẽ được cấp Thẻ an toàn.

“Công tác An toàn lao động được tăng cường đẩy mạnh tại các dự án, khẳng định hướng đi đúng đắn của CJSC trong việc đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho người lao động. Điều này khiến những người làm công tác Giám sát An toàn như tôi cảm thấy tự hào và tràn đầy quyết tâm” - Ông Lô Việt Cường - Giám sát An toàn CJSC khẳng định.

Việc chú trọng Đào tạo cấp chứng chỉ cho cán bộ và công nhân, ngoài việc đảm bảo công tác an toàn lao động, nghiêm túc chấp hành quy định của pháp luật Nhà nước, mà còn hạn chế tối đa tai nạn cho người và tài sản của công ty, tạo văn hoá làm việc an toàn cho các dự án tại CJSC.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang