CJSC

Investor's Confidence

THÔNG ĐIỆP CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC

26/02/2019

"Ngày hôm nay vất vả là nền tảng của ngày mai tươi sáng đó là quan điểm, là niềm tin của chúng ta, những con người lao động thực thụ đã và đang làm việc tại CJSC cũng như trong các công ty thành viên trong suốt 15 năm qua".


Trong suốt 15 năm qua, tại CJSC chúng ta đã làm việc, cống hiến không ngừng nghỉ vì một khát vọng mãnh liệt là trở thành một nhà thầu xây dựng công nghiệp vững mạnh, chuyên nghiệp mang tầm khu vực.

Ngày qua ngày, từ một doanh nghiệp nhỏ chúng ta đã xây dựng nên một CJSC Group thịnh vượng, đa lĩnh vực kinh doanh góp phần xây dựng và phát triển xã hội. Từ khát vọng tuổi trẻ và niềm tin chính đáng đó mà tập thể CJSC đã luôn nỗ lực, bền bỉ phấn đấu để vượt qua bao khó khăn, thách thức, đặc biệt trong 05 năm vừa qua khi thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt với các nhà thầu nước ngoài. Sự đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên trong suốt chặng đường dài đã để lại những dấu ấn đậm nét của thương hiệu CJSC trong nhiều lĩnh vực từ xây dựng công nghiệp đến đầu tư dự án.

Chính sự “cộng sinh” đã phát huy trí - lực và nhân đôi sức mạnh của chúng ta trên thị trường.

Chặng đường 15 năm qua có nhiều đắng - ngọt, chúng ta không chỉ trưởng thành về “LƯỢNG” mà còn đã đạt được nhiều thành quả về “CHẤT”. Từ một thành viên CJSC sáng lập ban đầu, đến nay ta đã phát triển thêm nhiều công ty thành viên. Từ một lĩnh vực xây dựng, ngày nay đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực như sản xuất công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Những thành quả xuất phát từ TÂM - TÀI của Ban lãnh đạo công ty cũng như đội ngũ Cán bộ - Công nhân viên CJSC tuy còn nhỏ bé nhưng xứng đáng được ghi nhận một cách trân trọng.

Tôi tin tưởng rằng, mỗi sản phẩm do con người CJSC thực hiện sẽ góp phần tô đẹp hơn cho bức tranh cuộc sống và mang lại sự thịnh vượng cho các nhà đầu tư. Trên hết, qua những công việc hàng ngày, qua những chính sách, giải pháp đồng bộ và chuyên nghiệp để chăm lo đến an toàn lao động trên các công trường, mỗi năm chúng ta đã mang lại hạnh phúc đến với hàng ngàn người lao động đang đồng hành cùng CJSC, đó chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của tất cả chúng ta.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất và lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, nhân viên và công nhân lao động đã và đang làm việc tại CJSC và các công ty thành viên. Xin gửi lời cảm ơn tới các nhà đầu tư trong và ngoài nước - những bạn hàng quý đã đặt niềm tin và dành cho CJSC những cơ hội tốt đẹp trong thời gian qua.

Tôi cũng tin tưởng rằng, với ý thức và trách nhiệm vốn có, với nền tảng 15 năm xây dựng, trưởng thành, mỗi người CJSC sẽ biết phát huy được sức mạnh nội tại trong một tập thể đoàn kết để tự tin vươn đến những thành công mới, quyết tâm xây dựng một thương hiệu CJSC group phát triển bền vững toàn diện và xứng đáng là “Niềm tin cho nhà đầu tư”.

Nguyễn Hữu Tĩnh
Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc



                                                                                                                                                                                                                               

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang