CJSC

Investor's Confidence

Thi công nội thất tại nhà máy may MIDORI và ESQUEL

05/11/2014

Tháng 10 này, đơn vị sản xuất nội thất, kim khí ACE - thành viên CJSC Group tiếp tục thực hiện cấp hàng cho 2 dự án may MIDORI (Nhật Bản) và ESQUEL (Singapore) - Hòa Bình. Đây đều là các thương hiệu may mặc lớn đã khẳng định được tên tuổi


Tháng 10 này, đơn vị sản xuất nội thất, kim khí ACE - thành viên CJSC Group tiếp tục thực hiện cấp hàng cho 2 dự án may MIDORI (Nhật Bản) và ESQUEL (Singapore) - Hòa Bình. Đây đều là các thương hiệu may mặc lớn đã khẳng định được tên tuổi trong khu vực và trên thế giới. Dự án đặt tại Việt Nam lần này, cả hai thương hiệu đều chú trọng đầu tư sản xuất với quy mô lớn, lắp đặt dây chuyền trang thiết bị hiện đại.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị ACE thuộc CJSC Group đã thực hiện cấp hàng cho các dự án: Nhà máy may xuất khẩu Namsung Vina - Hàn Quốc, Nhà máy sản xuất các sản phẩm đồ da xuất khẩu HNJ - Hàn Quốc, Nhà máy Yazaki - Nhật Bản. Cùng với hai dự án Midori và Esquel lần này, ACE tiếp tục cho thấy năng lực và tính chuyên nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất cho các dự án vốn nước ngoài, đặc biệt là các dự án may mặc xuất khẩu. Với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt cùng dây chuyền xử lý gỗ, dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, các sản phẩm mang xuất xứ ACE đều được các bạn hàng đánh giá cao.

Một số hình ảnh:


Dự án nhà máy may Midori - Nhật Bản


Giá để hàng


Bàn cắt


Xe để thành phẩm


Bàn kẻ vẽ


Xe đẩy hàng


 


Ghế ngồi may


Xe treo quần áo


Hình ảnh công nhân kỹ thuật của CJSC đang thi công


Khung bảng ghi mã sản phẩm


Tấm nối bàn may


Palet chứa vải

 


Nhà máy may Esquel - Singapore


Sản phẩm xe để hàng di động


Bàn đóng gói

- Duy Hoàng -

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang