CJSC

Investor's Confidence

Thực hiện nghĩa vụ với khách hàng

05/11/2014

13h02'16" 21/12/2012 Nhằm đảm bảo quyền lợi của Chủ đầu tư cũng như để khẳng định uy tín, trách nhiệm của nhà thầu xây dựng đối với các sản phẩm của mình, CJSC đã, đang và sẽ luôn đề cao và duy trì công tác kiểm tra, bảo hành định kỳ đối


 

13h02'16" 21/12/2012

Nhằm đảm bảo quyền lợi của Chủ đầu tư cũng như để khẳng định uy tín, trách nhiệm của nhà thầu xây dựng đối với các sản phẩm của mình, CJSC đã, đang và sẽ luôn đề cao và duy trì công tác kiểm tra, bảo hành định kỳ đối với tất cả các công trình do công ty thực hiện công tác thi công đang còn trong thời hạn bảo hành theo hợp đồng, đồng thời công ty cũng đảm bảo cung cấp các dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho các công trình đã hết thời gian bảo hành mà Chủ đầu tư yêu cầu.

Trong năm 2012, CJSC đã thực hiện xong việc xây dựng nhiều công trình nà máy tại nhiều địa phương như: công trình HNJ-Thái Bình, Seoha- Nghệ An, SMC- Hà Nội và nhiều hạng mục công trình xây dựng nhỏ khác, hầu hết các công trình hoàn thành đều nhận được sự đánh giá cao về Chất lượng- Tiến độ từ các Chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát. Tuy nhiên không vì thế mà CJSC xao nhãng công tác kiểm tra định kỳ và thường xuyên để nắm được tình trạng công trình sau thi công. Đội bảo hành chuyên trách đã được công ty thành lập từ nhiều năm nay sẵn sàng đi đến mọi miền đất nước nơi có những công trình do công ty thực hiện thi công xây dựng. Với khẩu hiệu “ Xong công trình- Còn trách nhiệm” Đội bảo hành của công ty đã thực hiện hàng trăm lượt kiểm tra công trình định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ Chủ đầu tư.



                                         Hình ảnh: Nhà máy HNJ trước cơn bão số 8

Tháng 10 vừa qua, cơn bão số 8 (một cơn bão mạnh, kèm lốc xoáy) đã đổ bộ vào các tỉnh từ Quảng Ninh- Thanh Hóa nơi có nhiều công trình do CJSC làm tổng thầu. Trước sức mạnh tàn phá khủng khiếp của cơn bão nhiều công trình công nghiệp và dân dụng tại những địa phương này đã bị hư hại nặng nề cũng có công trình đã bị phá hủy hoàn toàn. Vậy mà, hầu hết các công trình do công ty thực hiện đã không gặp bất kỳ hư hại nào ngoại trừ một chút thiệt hại nhỏ về mái tôn khu vực nhà kho của công trình HNJ-Thái Bình do trúng đường đi của cơn lốc xoáy mạnh. Bão đổ bộ vào Thái Bình ngày 29/10 thì đến sáng 30/ 10, dù bầu trời vẫn còn mịt mùng gió mưa, đội bảo hành của công ty đã có mặt tại hiện trường đánh giá thiệt hại và tìm các biện pháp kỹ thuật giải quyết. Không đổ lỗi cho thiên tai, CJSC đã tiến hành khắc phục hư hại này, Chủ đầu tư cũng không mất thêm bất kỳ một khoản phí nào cho công việc trên.


Ảnh: Bầu trời u ám sau cơn bão nhưng với trách nhiệm của nhà thầu, đội bảo hành CJSC vẫn đứng trên mái nhà xưởng chính kiểm tra, khắc phục nhanh nhất cho chủ đầu tư


                                       Góc ảnh: 1 hạng mục bị bão số 8 tàn phá 

                     Góc ảnh: Hạng mục bị bão tàn phá đã được khắc phục dần hoàn chỉnh

Ngày 10 tháng 12, sau 6 tháng bàn giao đưa công trình nhà máy may mặc Seoha- Nghệ An vào vận hành, Đội bảo hành CJSC đã có cuộc kiểm tra định kỳ thứ 3 đối với công trình này. Không có sửa chữa ở hầu hết tất cả các hạng mục của nhà máy, chất lượng vật liệu sử dụng trong quá trình thi công cũng như kỹ thuật thi công đã góp phần làm lên chất lượng chung của nhà máy. Tuy nhiên Đội bảo hành đã thực hiện vài phần việc do Chủ đầu tư yêu cầu nhà thầu làm thêm cho phù hợp với nhà máy của họ, việc này một lần nữa khẳng định thương hiệu và uy tín của nhà thầu CJSC trong xây dựng công nghiệp.

Tạo ra sản phẩm là quan trọng xong trách nhiệm đối với sản phẩm do mình tạo ra cũng quan trọng không kém. Thời gian tới đây các công tác kiểm tra bảo hành công trình sẽ còn được công ty thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa với mục đích cuối cùng là nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho Chủ đầu tư, những người đã tìm đến CJSC để chọn mặt gửi vàng và họ xứng đáng có được những sản phẩm xây dựng tốt nhất cho mình.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang