CJSC

Investor's Confidence

NGƯỜI LÍNH GIÀ THẦM LẶNG

22/05/2020

Chúng tôi thường đùa gọi anh là “Đại thụ”, “Anh cả”, “Người lính già thầm lặng” hay “Người đi khai hoang bờ cõi” ...


Dù cách gọi có dân dã hay trịnh thượng đến mức độ nào đi chăng nữa thì anh vẫn là anh thôi. Không đao to búa lớn, không văn vở lá cành..., ngày ngày anh vẫn thầm lặng làm việc và cống hiến cho gia đình thứ hai của mình một cách tận tâm, tận lực và đầy trách nhiệm. Anh không phải là quản lý, anh cũng không phải là kỹ sư được đào tạo bốn năm hay năm năm trên giảng đường đại học với bản vẽ, với tính chất, nguyên lý hay những tiêu chuẩn xây dựng nọ kia. Anh đến với CJSC mộc mạc như công việc của anh vẫn làm: Không nề hà, không đòi hỏi, khi cần làm gì anh sẵn sàng vai trò đó.

Sở dĩ chúng tôi gọi anh là “Đại thụ”, “Anh cả” hay “Người đi khai hoang bờ cõi” ... vì anh đã gắn bó với CJSC từ khi công ty mới khai sinh. Cùng với Ban lãnh đạo và anh em công ty trải qua biết bao những buồn vui, khó khăn, thăng trầm. Có thể nói, anh là người chứng kiến sự lớn lên và trưởng thành của CJSC bước đi những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp và cho đến bây giờ công ty đã trở thành doanh nghiệp nghìn tỉ. Anh vẫn đồng hành, vẫn lặng lẽ đóng góp và xây dựng nên văn hóa làm việc với một màu sắc rất riêng của CJSC. Sở dĩ chúng tôi gọi anh là “Người lính già thầm lặng” là bởi bất kỳ nơi nào, công việc nào cần đến sự giải quyết của anh, anh đều sẵn sàng. 

Tôi đã từng biết anh ở công trình này là thủ kho, nhưng ở nhà máy kia anh lại là cán bộ vật tư, hay khi công trình cần một người lính gác anh cũng đều luôn sẵn sàng... Anh không bao giờ kỳ kèo hay ý kiến, không đòi hỏi này nọ về điều kiện làm việc phải được an nhàn, thoải mái..., mà đơn giản anh luôn nghĩ rằng: công ty cần mình, công việc cần mình.., vậy cớ sao mình từ chối? Chỉ một điều tâm niệm rằng, khi công việc cần, khi Lãnh đạo công ty vẫn tín nhiệm, khi điều kiện sức khỏe cho phép... thì anh vẫn luôn sẵn lòng. Anh vẫn cứ hiền lành, điềm đạm và chân chất, chăm chỉ, tinh thần không ngừng học bất kể sự cản trở của tuổi tác..., nhưng chính tất cả những điều đó đã trở thành một trong các yếu tố tạo nên văn hóa của CJSC. Cho dù sự đóng góp của anh chỉ là sự đóng góp hết đỗi bình thường, nhưng đó lại là một điều vô cùng trân quý. 

Chúng tôi, những đồng nghiệp của anh, ngày ngày cảm thấy thật hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười yêu đời trên gương mặt anh, chúng tôi cũng cảm thấy ấm áp khi thấy những giọt mồ hôi lấm tấm trên vai áo khi anh chu tất việc công trường trước khi tranh thủ về thăm nhà hay tất tưởi vào việc sau mỗi kỳ nghỉ ngắn...

Và chúng tôi thực sự thấy hạnh phúc, hạnh phúc vì có được người đồng nghiệp già mẫu mực, thân thương. 

Nguyễn Thị Linh - Phó Phòng Kinh doanh 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang