CJSC

Investor's Confidence

Tâm tư của tôi

08/11/2014

Vậy là CJSC – Công ty của chúng ta đã tròn 10 năm tuổi, nhớ lại ngày nào tôi còn chập chững bước vào Công ty mà bây giờ thấm thoát đã gần 10 năm trôi qua rồi…tôi viết bài này để cho tôi và những người bạn từ ngày đầu ấy có thể chia sẻ và


Vậy là CJSC – Công ty của chúng ta đã tròn 10 năm tuổi, nhớ lại ngày nào tôi còn chập chững bước vào Công ty mà bây giờ thấm thoát đã gần 10 năm trôi qua rồi…tôi viết bài này để cho tôi và những người bạn từ ngày đầu ấy có thể chia sẻ và cũng để các thế hệ sau hiểu được cái tâm tư, tình cảm của tôi với Công ty trong suốt chặng đường đã qua…
Trở lại quãng đường đã đi, tôi bồi hồi nhớ lại những cảm xúc từ thời gian trên văn phòng cho đến những kỷ niêm dưới công trường. Bỗng sao thấy nghẹn ngào và sâu lắng quá… bởi những tháng ngày đó đã để lại trong tôi thật nhiều kỷ niệm . ..

Cha mẹ đã có công sinh thành và dưỡng dục tôi và CJSC là ngôi nhà đã dạy tôi trưởng thành… nơi đây tôi đã được rèn luyện và học được rất nhiều điều trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ở nơi đây tôi bắt đầu biết đối đầu với những gian nan và thử thách, nhưng với những gì đã trải qua tôi không coi đó là khó khăn, nó chỉ có thể là động lực thúc đẩy tôi.

Có thể nói rằng tôi đang được đi trên một con thuyền mang tên CJSC và người lái đò tận tụy là ban lãnh đạo Công ty, trên con thuyền ấy tôi nhìn thấy nhiệt huyết của bạn mình, chúng tôi nhìn thấy nhiệt huyết của nhau và nhìn thấy nhiệt huyết của thế hệ đi trước điều đó như đã nhắc nhở tôi rằng cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa để không bị bỏ rơi lại phía sau…cuộc sống luôn cần những nỗ lực, cũng giống như một dòng sông không bao giờ được cạn, càng mưa to gió lớn càng chảy xiết, càng nhiều thác ghềnh thì dòng nước càng mạnh mẽ…và tất cả chúng tôi đang được sống trong một dòng sông như thế đó. Ở nơi đây chúng tôi và Công ty luôn nỗ lực, miệt mài trong công việc và cuộc sống.

Trên con thuyền CJSC chúng tôi chưa bao giờ đơn độc, ngay cả những lúc khó khăn nhất, và con thuyền ấy nhất định đưa chúng tôi ra biển lớn, nơi ước mơ đã được tôi luyện và trưởng thành của chúng tôi có thể thỏa sức vùng vẫy mà không sợ bị nhấn chìm trong đại dương. Dòng sông của nhiệt huyết tuổi trẻ, sự đoàn kết của tập thể, và lãnh đạo như những người lái đò tận tụy. Tôi cho rằng ở nơi đây 10 năm qua mình đã có nhiều hơn hai chữ “hành trang” để tạo dựng cho tương lai. Ở nơi đây chúng tôi đã được rèn luyện và từng ngày, từng ngày đang biến ước mơ của mình trở thành hiện thực.

Trưởng phòng xây dựng: Diệp Minh Triển

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang