CJSC

Investor's Confidence

NGƯỜI CŨ NHƯNG LUÔN MỚI

28/02/2019

Tôi viết về anh, không phải vì anh là “soái ca” của CJSC, mà là vì với đồng nghiệp của mình, anh luôn thể hiện là một Chỉ huy mẫu mực, một đồng nghiệp thân thiện và chân thành. Với Chủ đầu tư, anh luôn đem đến cho họ một cảm giác rất an tâm và đáng tin cậy. Và với bất kỳ ai, anh đều đem đến một ấn tượng rất đẹp, rất sâu sắc.


Cách đây gần 10 năm khi tôi đến với CJSC, anh đã là thành viên thâm niên tại nơi này. Lúc đó, anh là cán bộ kỹ thuật của Phòng xây dựng. Dáng người dong dỏng cao, nước da trắng, mái tóc đen bóng hơi xoăn…, thoạt nhìn anh như một nghệ sỹ nào đó lạc vào thế giới của những bản vẽ, của dự toán, của những kế hoạch gạch, đá, xi măng, cốt thép … khô khan và cứng nhắc.

Anh như “linh hồn” của mỗi cuộc vui, anh làm cho tất cả những người tham gia đầy ngạc nhiên vì giọng ca đầy truyền cảm và nội lực. Anh khuấy động không khí cho tất cả mọi người cảm thấy gần gũi nhau hơn, xóa đi khoảng cách thân sơ, cấp bậc… để rồi tất cả như được sống với chính mình, không chút e ngại.

Trong quan hệ đồng nghiệp, tôi luôn cảm nhận được “tấm chân tình” nơi anh. Vốn là một Chỉ huy, cho dù có những lúc áp lực công việc chồng chất, có những lúc cũng khiến anh “bốc hỏa”, nhưng anh vẫn điềm đạm giải quyết, vẫn quan tâm, động viên anh, em dốc sức hoàn thành công việc đã được giao. Anh luôn giữ được ngọn lửa để soi sáng cho thế hệ đàn em noi theo và bùng cháy tâm huyết với nghề.

Với cương vị là Giám đốc dự án, anh luôn tất bật với công việc của dự án này rồi dự án khác. Thời gian anh dành cho dự án có lẽ còn nhiều hơn anh dành cho chính bản thân và cho gia đình mình. Tôi thấy anh cứ mải miết với những công trình anh đảm nhiệm, sớm tối trên những nẻo đường đi, về. Và tất nhiên, có một điều tôi cũng chắc rằng, có nhiều buổi nào đó, anh đã lỡ hẹn với con gái mình khi không kịp về đón sau giờ tan lớp… Thế nhưng, anh vẫn cố gắng hài hòa mọi việc, để trở thành một nhân viên mẫu mực của công ty, đồng thời cũng là một người chồng và người cha trách nhiệm.

Có một điều đặc biệt, CJSC làm rất nhiều dự án với các lĩnh vực khác nhau, nhưng có một thế mạnh mà CJSC đang vượt trội với các công ty khác đó là kinh nghiệm về thiết kế, thi công các nhà máy thức ăn chăn nuôi tại miền Bắc Việt Nam. Không ai trong tập thể CJSC lại không biết rằng, chính anh đã là người đảm nhiệm hầu như toàn bộ các dự án mà CJSC đã tham gia. Với kinh nghiệm thi công các nhà máy Anco, Newhope, Khu hope, Sunjin, Haid…, có thể nói anh là người dày dặn kinh nghiệm với các công tác xây dựng hầm tháp sâu và xây dựng tháp sản xuất cao hàng chục mét… Anh thực sự là một niềm tự hào của CJSC.

Cho đến nay, sau mười năm trôi qua, tôi đã thấy tóc anh điểm vài sợi bạc, tôi cũng đã thấy gương mặt anh đã xuất hiện những dấu ấn thời gian. Trong cả hàng trăm dự án mà CJSC đã thực hiện, chúng tôi luôn biết rằng, dù ít hay nhiều trong đó đều có sự đóng góp của anh. Cho dù đó là bé nhỏ hay to lớn, chúng tôi xin được cảm ơn anh, cảm ơn về những đóng góp ấy, xin được cảm ơn người đồng nghiệp mẫu mực, chuyên cần. Chúc cho anh luôn tràn đầy sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của sự nghiệp CJSC.

Nguyễn Thị Linh
Trưởng Phòng Hành Chính

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang