CJSC

Investor's Confidence

Nghĩ về Công ty nơi tôi làm việc

08/11/2014

Nghĩ về Công ty nơi tôi làm việc Bùi Xuân Thênh –Cán bộ vật tư công trường Mùa thu năm 2003, tôi được vào làm việc tại công ty CP ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) qua sự giới thiệu của Hoàng Anh-người em trai của tôi, khi


Nghĩ về Công ty nơi tôi làm việc

Bùi Xuân Thênh –Cán bộ vật tư công trường

Mùa thu năm 2003, tôi được vào làm việc tại công ty CP ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) qua sự giới thiệu của Hoàng Anh-người em trai của tôi, khi đó cũng là một thành viên sáng lập.

Ngày ấy công ty mới được thành lập, có trụ sở làm việc ở  số nhà 123 phố Trung kính và còn rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất cũng như tiềm lực. Tuy nhiên, chỉ sau 02 năm, lãnh đạo công ty đã khắc phục được khó khăn, đưa công ty đi lên để đến ngày hôm nay Công ty vẫn không ngừng phát triển .

Từ một văn phòng làm việc nhỏ,  với 3-4 nhân lực, lúc mới đầu quả thực với người lao động như tôi cũng không thể nghĩ được rằng từ đây tên tuổi và thương hiệu CJSC có thể được khẳng định trên toàn quốc trước các đối tác nước ngoài tại thị trường xây dựng công nghiệp như ngày hôm nay. Đến thời điểm này, hàng năm công ty đã tạo việc làm cho hàng nghìn lao động ở các tỉnh, mang lại kinh tế và hạnh phúc đến mọi nhà. Và cũng hàng năm đây là cái nôi đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm cho nhiều lớp sinh viên mới ra trường, cán bộ kỹ thuật, vật tư, thủ kho, bảo vệ… Đặc biệt hơn nữa, tôi thấy là từ sự thành công của mô hình CJSC đã lan tỏa, nhân rộng ra, được nhiều công ty thành viên khác trong ngành xây dựng học tập. Có hàng chục giám đốc và các công ty họ đang hoạt động trên thị trường xây dựng, học được học hỏi cũng như trưởng thành từ công ty CJSC.

Gần đây khi nền kinh tế trong và ngoài nước nhất là ngành xây dựng bị suy thoái do các doanh nghiệp bị phá sản, ngừng hoạt động, hàng chục nghìn người không có việc làm. Nhưng công ty CJSC vẫn đều đặn ký kết được hợp đồng với các chủ đầu tư trong nước và nước ngoài, vẫn duy trì được hoạt động bình thường. Mọi quyền lợi, chế độ của cán bộ công nhân trong công ty vẫn được ổn định. Hàng nghìn công nhân mang trên mình chiếc áo CJSC vẫn miệt mài lao động  trên các công trình.

Là một công nhân được giao nhiệm vụ trực tiếp làm việc dưới các công trường cùng các cán bộ kỹ thuật, vật tư,  thủ kho, bảo vệ. Chúng tôi luôn cùng nhau gắn bó, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành mọi công việc được giao. Nhìn lại nhiều năm qua, bản thân tôi được mang thương hiệu, lá cờ CJSC đến các tỉnh thành, được giao lưu, học hỏi đời sống văn hóa, ẩm thực, thị trường và các vấn đề liên quan đến ngành xây dựng với hàng chục công trình được vinh dự trực tiếp thi công như dự án Cải tạo xây dựng công ty tư vấn điện 1; Nhà máy dày da EVA-tỉnh Hải Dương của Đài Loan; Nhà máy nhựa Hòa Hưng khu công nghiệp Quang Minh, Vĩnh Phúc; Nhà máy bia lớn nhất tỉnh Quảng Ninh ….  Đã giúp tôi có một vốn sống vô cùng phong phú và những kinh nghiệm quý báu không dễ ai có được.

Đời người, quý nhất là có nhiều kỷ niệm đẹp, với tôi là những kỷ niệm giữa các đồng nghiệp, kỷ niệm giao lưu với các đối tác, với con người của các dân tộc tại các địa phương. Và kỷ niệm nhất là sau những giờ làm việc được ngồi chuyện trò bù khú rất nhiều các loại chuyện với các chị em công nhân thế hệ U30, U 40. Tôi nghĩ, chắc sau này mình không bao giờ quên họ và họ cũng luôn nhắc tới mình và nhắc tới công ty CJSC nơi họ đã từng gắn bó và cả các ông xã của họ đã được làm việc cho công ty….

Hàng ngày, trên quê hương Thái Bình, đi trên các nẻo đường, trên những cánh đồng lúa chín rộng bao la tôi lại nhìn thấy thấp thoáng những chiếc áo xanh mang gắn lôgô CJSC, trong lòng tôi và những ai đã và đang công tác ở CJSC đều luôn thấy vui và tự hào biết mấy. Tự hào vì ngày nay, CJSC đã phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt, cơ sở vật chất dồi dào. Vật tư tài sản phục vụ cho công trình tương đối hoàn chỉnh. Ban lãnh đạo công ty năng động, sáng tạo. Các phòng ban đều tràn đầy sức trẻ, tuy là công ty xây dựng nhưng có rất nhiều cán bộ nữ  văn phòng rất thanh lịch duyên dáng và dịu dàng

Ngày kỷ niệm thành lập 10 năm của công ty, chúng tôi rất chờ đợi, mong được gặp những đồng  nghiệp trên các công trường, được nâng cốc “Dô” mừng ngày thành lập CJSC, mừng cho niềm vui cuả tất cả chúng ta.

Nhân dịp năm mới, xin được chúc ban giám đốc công ty và gia đình các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Chúc các đồng chí trong các phòng ban Công ty mạnh khỏe với nhiều thành công mới.
Chúc các đồng chí cán bộ kỹ thuật, cán bộ vật tư, thủ kho, bảo vệ trên các công trường một năm mới hạnh phúc và yêu đời.

Chúc CJSC Group phát triển bền vững và luôn là niềm tự hào trong lòng tôi.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang