CJSC

Investor's Confidence

Luôn nhớ những ngày đã qua

08/11/2014

Tôi còn nhớ hồi mới bước chân vào làm tại Công ty, chưa biết ai, mọi cái lạ lẫm lắm, xong tình cảm con người ở đây với nhau thì thật gần gũi như ở nhà của mình vậy. Ở đây tôi gặp những người bạn mà sau này đã cùng và giúp đỡ nhau trong


Tôi còn nhớ hồi mới bước chân vào làm tại Công ty, chưa biết ai, mọi cái lạ lẫm lắm, xong tình cảm con người ở đây với nhau thì thật gần gũi như ở nhà của mình vậy. Ở đây tôi gặp những người bạn mà sau này đã cùng và giúp đỡ nhau trong cuộc sống rất nhiều.

Đó là vào tháng 4 năm 2008. Trong cái nắng ban mai của buổi sáng đầu hạ, tôi bắt đầu buổi làm việc đầu tiên tại môi trường CJSC, và ngày hôm nay vẫn là nơi tôi vẫn dừng chân với rất nhiều kỷ niệm …

Thời gian trôi đi, thấm thoát nhìn lại đã 05 năm làm việc tại thiết kế và tham gia các công trình có sự góp mặt của CJSC. 05 năm là thời gian không dài mà cũng không phải là ngắn đối với mỗi con người. Được làm việc với những người bạn đa phần cùng lứa tuổi đã giúp chúng tôi có được những tình cảm, sự chia sẻ vô cùng gắn bó.

Tôi nhớ những dịp đầu xuân, buổi gặp mặt đầu năm lại là dịp để anh em chúng tôi tập trung nhau lại, cùng đi du xuân và thăm hỏi gia đình các anh chị em trong công ty .

Tôi cũng rất nhớ tinh thần và sự cố gắng chịu khó luyện tập của các đội văn nghệ trong những đợt tổng kết cuối năm, mặc dù là những diễn viên ca sĩ không chuyên  nhưng dưới ánh đèn sân khấu họ đã mang đến lễ hội công ty những tiết mục đặc sắc của những nền văn hóa của mỗi vùng miền trên đất nước và ở đó còn có hương vị của những chén rượu cay đến tận ruột gan được anh em chia sẻ …

Giải đá bóng hàng năm do CJSC tổ chức, có lẽ là dấu ấn văn hóa của Công ty lớn nhất mà mỗi thành viên đều sẽ nhớ và ít doanh nghiệp. Nơi đây, đội bóng của và CJSC cùng các đơn vị thành viên khác đã tham gia rất nhiệt tình, như sức trẻ vốn có của công ty và cá nhân tôi cũng rất tự hào vì trong hai giải đấu gần đây, chúng tôi, những người thiết kế đều được bước lên sân khấu nhận chiếc cúp á quân bóng đá của giải.

Trong công việc và mỗi cuộc chơi, hết mình cùng anh em bạn bè chính là phong cách của Công ty tôi. Hy vọng rằng chúng ta sẽ luôn cùng đồng hành bên nhau và đóng góp hết mình tinh thần và sức lực để ngày hội tồng kết hàng năm tại CJSC group ngày một thêm sôi động và có nhiều ý nghĩa.

 

Kts. Dương Thế Ngọc – Công ty

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang