CJSC

Investor's Confidence

Khánh thành nhà máy EXT Engineer Việt Nam

06/11/2014

(31/05/2014) Sáng ngày 31/05/2014 tại nhà máy EXT Engineer – Cụm CN Đồng Vàng – Tỉnh Bắc Giang, Công ty TNHH EXT Engineer Việt Nam long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà máy đi vào sản xuất. Tới dự lễ khánh thành có sự hiện diện của đông


(31/05/2014)

Sáng ngày 31/05/2014 tại nhà máy EXT Engineer – Cụm CN Đồng Vàng – Tỉnh Bắc Giang, Công ty TNHH EXT Engineer Việt Nam long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà máy đi vào sản xuất.

Tới dự lễ khánh thành có sự hiện diện của đông đảo lãnh đạo, nhân viên công ty EXT Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp khách mời, đặc biệt còn có sự hiện diện của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang và Thị trưởng thành phố Tamura – Tỉnh Fukushima – Nhật Bản.


Ông Wanatabe Teruhisha – Phó TGĐ công ty EXT phát biểu khai mạc lễ khánh thành


Ông Wanatabe Toshiyuki - Tổng giám đốc EXT


Ông Wanatabe Hyogo - Phó thị trưởng thành phố Tamura – Tỉnh Fukushima – Nhật Bản, chủ tịch HĐQT EXT

Về phía lãnh đạo các ban ngành chức năng còn có bài phát biểu của ông Nguyễn Văn Linh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang và ông Tomizuka Yukei – Thị trường thành phố Tamura – tỉnh Fukushima – Nhật Bản. Đại diện cho địa phương, ông Nguyễn Văn Linh đã gửi lời chúc mừng công ty EXT đã có những thành công bước đầu trong việc đầu tư tại thị trường Việt Nam. Về phần mình, tỉnh Bắc Giang hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty EXT nói riêng và các doanh nghiệp Nhật Bản tại địa phương nói chung hoạt động tốt, góp phần vào việc phát triển kinh tế của tỉnh nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung. Đại diện thành phố Tamura – tỉnh Fukishima – Nhật Bản, ông Tomizuka Yukei cũng bày tỏ đầy lạc quan về môi trường Kinh tế - Chính trị - Xã hội tại VIệt Nam, khẳng định Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến hứa hẹn đối với các doanh nghiệp Nhật Bản trong hiện tại tương lai.


Ông Nguyễn Văn Linh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang


Ông Tomizuka Yukei – Thị trường thành phố Tamura – tỉnh Fukushima – Nhật Bản

Tại bài phát biểu của đại diện bên phía nhà thầu CJSC, ông Vũ Tuấn Dũng – Phó TGĐ CJSC bày tỏ vui mừng về thành công trong việc xây dựng dự án lần này. Thay mặt công ty, ông Vũ Tuấn Dũng đã tặng quà chúc mừng khánh thành nhà máy EXT và gửi lời chúc cho công ty EXT đi vào sản xuất được thuận lợi và thành công. “CJSC sẽ luôn đồng hành với EXT trong suốt quá trình vận hành của nhà máy tới đây, đồng thời hi vọng sẽ được hợp tác với EXT trong các dự án về sau của doanh nghiệp” – Ông Dũng phát biểu tại buổi lễ.


Bài phát biểu của ông Vũ Tuấn Dũng - Phó TGĐ CJSC


CJSC tặng quà mừng cho công ty EXT Engineer Việt Nam


Ông Wanatabe Hyogo trao quà cho đại diện nhà thầu CJSC và công ty ITM

Một số hình ảnh khác:


Các tiết mục văn nghệ truyền thống Việt Nam


Đoàn hợp xướng Nhật Bản với 2 tiết mục Tiếng Việt đầy ý nghĩa: "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" và " Nối vòng tay lớn"

- Duy Hoàng -

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang