CJSC

Investor's Confidence

CJSC tưng bừng lễ kỷ niệm 10 năm thành lập

05/11/2014

Vượt lên những khó khăn thử thách của buổi đầu thành lập, công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) đã không ngừng phát triển, mở rộng năng lực sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính cũng như năng lực con người.


 

Vượt lên những khó khăn thử thách của buổi đầu thành lập, công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) đã không ngừng phát triển, mở rộng năng lực sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính cũng như năng lực con người. Những ngày đầu thành lập, 29/01/2003 cơ sở vật chất mà công ty có gần như là con số không, chỉ bằng khối óc, trí tuệ cộng với sự nhiệt huyết của mình, thế hệ lãnh đạo Công ty đã tạo lên một CJSC hoàn toàn khác: Một CJSC với tiềm lực tài chính vững vàng, một hệ thống các đơn vị thành viên hoạt động hiệu quả. Sau 10 năm nhìn lại, ai ai cũng dễ nhận thấy ở CJSC một sự phát triển không ngừng cả về chất và lượng, hoạt động dưới mái nhà chung CJSC bây giờ là hàng trăm cán bộ nhân viên có trình độ từ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng đến cử nhân kế toán, kinh doanh và dưới các công trường là hàng nghìn công nhân lao động đang sát cánh vì sự phát triển chung. Với những định hướng chiến lực đúng của Ban lãnh đạo công ty, CJSC tự tin vào sự tiếp tục phát triển của mình trong tương lai, bên cạnh đó Công ty cũng chủ trương đẩy mạnh đầu tư ra nhiều lĩnh vực có triển vọng bên cạnh thế mạnh là xây dựng nhà công nghiệp và dân dụng. Chặng đường 10 năm qua là một dấu son ghi nhận sự phấn đấu và trưởng thành của CJSC. Hôm nay, ngày 29/01/2013, trong niềm hân hoan phấn khởi của tập thể cán bộ công nhân viên, CJSC long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 ngày thành lập công ty!

Sau đây xin mời các bạn theo dõi toàn bộ diễn biến của buổi lễ trang trọng này:

Khởi đầu buổi lễ bằng những tiết mục văn nghệ thật hấp dẫn do các ca sĩ chuyên nghiệp và cán bộ nhân viên công ty biểu diễn:

Ảnh: Đoàn thanh niên chi nhánh

Ông Nguyễn Hữu Tĩnh CTHĐQT, TGĐ CJSC nhận hoa và quà lưu niệm từ các đối tác, bạn bè đến dự trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu.




Chủ tịch HĐQT , TGĐ CJSC ông Nguyễn Hữu Tĩnh lên đọc diễn văn khai mạc và báo cáo tổng kết hoạt động 10 năm.

Trong diễn văn khai mạc của mình, TGĐ Nguyễn Hữu Tĩnh đã nêu bật những thành tích nổi trội của CJSC trong 10 năm và định hướng phát triển cùng kế hoạch 5 năm lần thứ 3 (2013-2018). TGĐ cũng gửi lời tri ân tới tất cả cán bộ công nhân viên công ty, các đối tác kinh doanh đã đồng hành cùng CJSC trong nhiều năm qua.

Tiếp đó, ông Vũ Tuấn Dũng –PGĐ CJSC lên đọc đánh giá hoạt động của đội ngũ công nhân viên CJSC và trao giấy khen và quà cho các cá nhân xuất sắc của công ty. Đồng thời, ông Vũ Tuấn Dũng cũng tiến hành trao quà cho một số tổ chức địa phương

Ảnh: Phó TGĐ- Ông Vũ Tuấn Dũng phát biểu tại buổi lễ.

Ảnh: Đại diện công ty CJSC trao quà cho lãnh đạo địa phương

Ông Trần Văn Phú-GĐ ADC (công ty thành viên của CJSC) lên phát biểu cảm nghĩ cá nhân ông về mái nhà chung CJSC

Ảnh: Giám đốc công ty ADC phát biểu tại buổi lễ.

Cuối cùng, TGĐ Nguyễn Hữu Tĩnh lên gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các vị đại biểu đã không ngại đường sá xa xôi, sự khó khăn của thời tiết về dự buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập CJSC, đồng thời trân trọng mời các vị đại biểu khách quý tham dự tiệc kỷ niệm cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:


Đón tiếp các vị khách quý về dự

Các đại biểu lắng nghe phát biểu tại buổi lễ

Tuyên dương, khen thưởng các cá nhân xuất sắc

Không khí dự tiệc cùng các tiết mục văn nghệ

Tập thể cán bộ nhân viên CJSC

Đại gia đình CJSC Group

                   Phú lân    

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang