CJSC

Investor's Confidence

CJSC trên chặng đường phát triển

06/11/2014

Công ty cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dưng (CJSC) được thành lập ngày 29 tháng 01 năm 2003 theo giấy phép kinh doanh số: 0103001848 với chức năng ngành nghề kinh doanh chính: - Tư vấn đầu tư; - Tư vấn xây dựng và quản lý dự



cjsc.JPG

Công ty cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dưng (CJSC) được thành lập ngày 29 tháng 01 năm 2003 theo giấy phép kinh doanh số: 0103001848 với chức năng ngành nghề kinh doanh chính:
- Tư vấn đầu tư;
- Tư vấn xây dựng và quản lý dự án, giám sát thi công, lập hồ sơ mời thầu.
- Khảo sát, đo vẽ tổng mặt bằng và địa chất, địa hình công trình.
- Thiết kế quy hoạch, thiết kế tổng mặt bằng công trình; Thiết kế kiến trúc nội, ngoại thất; Thiết kế kết cấu đối với công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
- Thiết kế công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị thuộc dự án nhóm C.
- Thiết kế công trình giao thông (cầu, đường bộ) thuộc dự án nhóm C.
- Xây dựng các công trình Dân dụng, Công nghiệp, Giao thông, Thuỷ lợi, các công trình điện dưới 35KV; Gia công sản xuất, lắp dựng kết cấu thép.
- Sản xuất, buôn bán vật liệu xây dựng, máy móc, thiết bị, vật tư ngành xây dựng, thiết bị nội thất văn phòng; Kinh doanh bất động sản.
Sau khi thành lập và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như nhiều doanh nghiệp khác CJSC gặp vô vàn những khó khăn ban đầu như: khó khăn về thị trường, khó khăn về vốn, về nguồn nhân lực…Nhưng vượt lên tất cả CJSC đã không ngừng phát triển lớn mạnh một phần nhờ biết dựa vào sức bật mạnh mẽ của một doanh nghiệp trẻ thời kỳ hội nhập cùng một định hướng đúng đắn trong sản xuất kinh doanh. Năm 2010, bước sang năm sản xuất kinh doanh thứ 8, CJSC đã tạo dựng được cho mình một nền tảng vững chắc về nguồn lực tài chính, nguồn lực con người và một bề dầy kinh nghiệm trong thi công xây lắp công trình đặc biệt là các công trình công nghiệp, hệ thống CJSC với 5 đơn vị thành viên trực thuộc; gần 400 cán bộ, kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên gia, công nhân viên có chuyên môn sâu và giầu kinh nghiệm; năng lực xây lắp hàng trăm nghìn mét vuông nhà xưởng hoàn thiện mỗi năm có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu đa dạng của khách hàng.
CJSC đã thực hiện đa dạng hoá và chuyên môn hoá công tác xây lắp ở các lĩnh vực: dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, cấp thoát nước, xử lý môi trường, gia công, lắp dựng kết cấu thép khẩu độ lớn, kết cấu phi tiêu chuẩn và thiết kế các loại công trình với các kỹ thuật chuyên ngành khác nhau...Đặc biệt CJSC đã được biết đến như một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổng thầu: tư vấn thiết kế và xây lắp các công trình vốn FDI tại Việt Nam, ngày càng khẳng định được vị thế, khả năng, uy tín của mình trong sự cạnh tranh của nền kinh tế đang trên đường hội nhập, được các Chủ đầu tư Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan đánh giá cao. CJSC hiện nay thực sự đã trở thành một thương hiệu tin cậy cho sự lựa chọn của các Chủ đần tư.
Mục tiêu và Định hướng
dongtho.JPG"Tốc độ tăng trưởng cao, luôn hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng, không ngừng phát triển bền vững - đó chính là uy tín và vị thế của CJSC trên thị trường"
Trong giai đoạn hiện nay, hoạt động sản xuất kinh doanh của CJSC phát triển theo hình thức đa sở hữu về nguồn vốn, trong đó bao gồm các Công ty thành viên và các cổ đông liên kết hợp thành.
Ngoài quan hệ đầu tư về vốn còn có các quan hệ về kinh doanh trên cơ sở các Hợp đồng kinh tế thực hiện các Dự án và các công trình cụ thể; quan hệ về chỉ đạo định hướng phát triển nhằm liên kết lại tạo nên sức mạnh tổng hợp trong quá trình triển khai thực hiện sản xuất kinh doanh. Nhờ đó CJSC đã có đầy đủ năng lực cả về mặt thiết bị, công nghệ và nguồn nhân lực có trình độ cao thực hiện thi công các công trình quy mô lớn và hiện đại. Thương hiệu CJSC đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành miền Bắc như: Hà nội, Thái Bình, Nam Định, Hà Tây, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Điện Biên, Lào Cai.
Tăng cường đẩy mạnh đầu tư vào các lĩnh vực trọng điểm của nền kinh tế đang là chiến lược đầu tư cho sự phát triển lâu dài và bền vững của CJSC và cùng với việc không ngừng đổi mới doanh nghiệp, mở rộng hệ thống các đơn vị thành viên sẽ tạo cơ sở, nền tảng cho sự hình thành và phát triển của một tập đoàn đa doanh vững mạnh, đón đầu các thành tựu khoa học công nghệ, khoa học quản lý tiên tiến của thời đại. Trong giai đoạn tới các lĩnh vực mà CJSC đang hướng tới là: phát triển đô thị bền vững, kinh doanh bất động sản và hạ tầng công nghiệp, sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng...
Hợp tác phát triển
Với mục tiêu phát triển của công ty CJSC là : Xây dựng và phát triển Công ty thành một doanh nghiệp mạnh, đa ngành nghề, đa sản phẩm, lấy hiệu quả kinh tế làm động lực để phát triển bền vững, có tính cạnh tranh cao.
Việc hợp tác cùng phát triển luôn được CJSC quan tâm, xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của công ty. Năm 2007, đánh dấu bằng việc hợp tác giữa CJSC và Tập đoàn Hòa Phát để hình thành lên hệ thống phân phối các sản phẩm nội thất hoạt động hiệu quả tại nhiều thị trường các tỉnh miền bắc với doanh số hàng chục tỷ đồng mỗi năm. Năm 2010, CJSC ký kết với Công ty Cổ phần Thế Kỷ Mới –TKM (đơn vị độc quyền sản xuất tấm vật liệu EVG-3D Cộng hòa Áo tại Việt Nam)
kinh bac thi cong2.jpg
Công trình CJSC đang thi công bằng CN 3D panel
Một hợp đồng Cung ứng và chuyển giao công nghệ xây dựng 3D với vật liệu xây dựng là tấm EVG-3D tại thị trường miền Bắc. Đây là một bước đột phá trong việc sử dụng tấm 3D vào xây dựng các nhà máy công nghiệp (thông thường được sử dụng trong xây dựng dân dụng), khi mà hàng năm có hàng chục công trình nhà máy công nghiệp được CJSC thi công xây lắp. Bước đầu, việc hợp tác CJSC- TKM đã phát huy hiệu quả tốt với một loạt công trình do CJSC làm tổng thầu sẽ áp dụng công nghệ EVG-3D vào công tác thi công như : Công trình Trường Quốc Tế Kinh Bắc- KĐT Nam Võ Cường- Tp. Bắc Ninh ; Công trình nhà máy Nội Thất Kim Loại- Shinec- KCN Nam Cầu Kiền- Tp. Hải Phòng ; Kiot chợ Noongbua- Tp Điện Biên Phủ (CJSC làm chủ đầu tư).
Đi theo định hướng đúng đắn, CJSC đã quyết định tham gia vào khâu sản xuất của nền kinh tế bằng việc cổ phần xây dựng nhà máy Nội thất kim loại- Shinec tại KCN Nam Cầu Kiền dự kiến nhà máy sẽ cho ra lô sản phẩm phục vụ cho xuất khẩu vào đầu năm 2011.
Quan hệ hợp tác giữa CJSC và các đối tác đang không ngừng được mở rộng và phát triển ngày một tốt đẹp đem lại vị thế và hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Chất lượng sản phẩm
Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, CJSC đã thực hiện tổng thầu thi công gần 40 công trình công nghiệp và dân dụng tại nhiều tỉnh thành, với khẩu hiệu ‘‘ Khắt khe công trường- Thị trường mở rộng’’ việc quản lý kỹ thuật thi công, nguồn vật tư đầu vào được công ty đặc biệt quan tâm nhằm đảm bảo cho công trình có được chất lượng tốt nhất, các công trình sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng đều nhận được sự đánh giá cao từ phía Chủ đầu tư.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, các công trình do công ty thi công phần lớn là các công trình thuộc nguồn vốn đầu tư FDI với những yêu cầu cao về chất lượng đây thực sự là một thuận lợi giúp công ty nhanh chóng phát triển trưởng thành. Đầu năm nay, tập thể CJSC vui mừng đón nhận Chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 một kết quả cho những lỗ lực của đội ngũ cán bộ công nhân viên đưa công ty hoạt động ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, hệ thống quản lý này đã được áp dụng cho toàn hệ thống công ty CJSC.
CJSC đã, đang và sẽ vững bước trên con đường phát triển của mình, gắn tăng trưởng với phát triển bền vững, phát triển đa doanh trong những ngành kinh tế trọng điểm. Hệ thống CJSC sẽ tiếp tục được mở rộng cả về quy mô cũng như chiều sâu để thích ứng và đón nhận luồng gió hội nhập của nền kinh tế.
 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang