CJSC

Investor's Confidence

CJSC - NHỮNG THAY ĐỔI TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ AN TOÀN

27/02/2019

Đến với CJSC hôm nay có thể thấy rõ một diện mạo mới, một phong cách mới về công tác An toàn trên các công trường. Chúng tôi đã có những bước tiến dài trong hành trình xây dựng Công ty trở thành nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng công nghiệp vốn FDI tại Việt Nam.


Dưới sự chủ trì của Phòng An toàn & Giám sát chất lượng, hệ thống văn bản hướng dẫn quản lý & triển khai công tác ATSKNN đồng bộ phù hợp với Pháp luật & các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe đã được ban hành đồng bộ. Các công trình đều được bố trí các cán bộ An toàn chuyên trách & an toàn viên, có quy trình triển khai một thống nhất (Toolbox - Kiểm tra - Khắc phục/xử lý - Báo cáo thực hiện - cải tiến).

“Làm An toàn bằng cả trái tim”

Đó là lương tâm & trách nhiệm của mỗi thành viên trong Ban chỉ huy công trường và các cấp lãnh đạo chứ không của riêng kỹ sư an toàn bởi nó giúp người lao động tránh khỏi những tai nạn thương tâm, giúp công ty tránh khỏi những tổn thất không đáng có chính vì vậy tại CJSC công tác “An toàn” luôn được ủng hộ, hưởng ứng một cách nhiệt tình, mạnh mẽ của mọi thành phần từ người Quản lý cấp cao cho đến các kỹ sư, giám sát tại CJSC.

Tháng 11/2017 với sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tất cả Bộ phận/phòng ban, anh chị em công ty trong triển khai công tác “an toàn”, CJSC đã được tổ chức chứng nhận uy tín quốc tế là NQA (Anh Quốc) đã cấp chứng nhận OHSAS 18001:2007 cho Hệ thổng quản lý AT-SKNN của CJSC sau khi tiến hành 2 đợt đánh giá tháng 9 & 10/2017.

Hôm nay, tuy ở đâu đó vẫn còn xảy ra những sự cố gây mất an toàn lao động hay công trường vẫn còn có những thời điểm chưa thực sự gọn gàng sạch đẹp, nhưng các chỉ dấu nêu trên có thể nói rằng công tác “an toàn” của chúng ta đã bắt đầu đổi thay/khởi sắc.

Để thích ứng với sự cạnh tranh khốc liệt với các nhà thầu xây dựng nước ngoài trong giai đoạn hiện nay thì tất cả chúng ta sẽ phải tiếp tục nỗ lực làm tốt hơn về công tác “an toàn” để luôn duy trì một môi trường lao động “Xanh - sạch đẹp, không tai nạn/sự cố” trên các công trường CJSC.

Dẫu biết rằng thực hiện “An toàn - Sức khoẻ nghề nghiệp” trên các công trường xây dựng là một thách thức khó khăn cho tất cả các nhà thầu dù lớn hay nhỏ bởi rằng “An toàn” không chỉ là yêu cầu riêng từ khách hàng mà còn là những yêu cầu ngày một gắt gao hơn từ pháp luật và cộng đồng xã hội, nhưng tin tưởng rằng với sự ủng hộ, đầu tư đầy đủ nguồn lực của Ban lãnh Đạo công ty, sự thấu hiểu về các giá trị đem lại của hoạt động “An toàn” của ngày hôm nay thì chúng ta, những con người CJSC vững tin rằng công tác “An toàn” tại CJSC chắc chắn sẽ ngày một tốt hơn, vượt qua mọi thử thách khó khăn để cùng con tàu CJSC vươn dài ra biển lớn.

Vi Văn Thường
Trưởng Phòng An Toàn

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang