CJSC

Investor's Confidence

CJSC: 08 năm với gần 80 Nhà máy trên 30 khu công nghiệp phía Bắc

06/11/2014

Trong số các lĩnh vực kinh doanh của CJSC, xây dựng công nghiệp là lĩnh vực chủ đạo đem lại nguồn doanh thu lớn cũng như là nhân tố chính thúc đẩy sự tăng trưởng của Công ty trong những năm vừa qua. Với gần 80 dự án Nhà máy đã thực hiện,


Trong số các lĩnh vực kinh doanh của CJSC, xây dựng công nghiệp là lĩnh vực chủ đạo đem lại nguồn doanh thu lớn cũng như là nhân tố chính thúc đẩy sự tăng trưởng của Công ty trong những năm vừa qua. Với gần 80 dự án Nhà máy đã thực hiện, thương hiệuCJSC đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các Chủ đầu tư trong quá trình đầu tư tại Việt nam.

    Hiện nay, công ty đã và đang triển khai rất nhiều dự án ở khắp các khu CN các tỉnh thành phía Bắc. Chỉ tính riêng ở Hà Nam một thị trường mà CJSC mới khai thông đã có 02 dự án lớn được hoàn thiện bàn giao gồm Nhà máy sản xuất bao bì chất dẻo CN tại khu CN Châu Sơn, tây Phủ Lý và dự án Nhà máy sản xuất đồng kỹ thuật TAIHAN KCT tại khu CN Đồng Văn. Tổng mức đầu tư xây dựng cho mỗi dự án là 45 tỉ đồng Việt nam. Đây là một trong những dự án đầu tư tiêu biểu và được đánh giá là hình mẫu cho các doanh nghiệp đầu tư của tỉnh.

 Hà Tây (cũ)cũng là thị trường mà CJSC đã thành công với 02 dự án có quy mô lớn về diện tích: Dự án nhà máy sản xuất gỗ Mỹ Hà tại Phú Xuyên với quy mô nhà xưởng 10.000m2 và một dự án đang triển khai và đi vào giai đoạn hoàn thiện là Dự án nhà máy sản xuất các sản phẩm Inox do Công ty Cổ phần quốc tế  Sơn Hà làm  chủ  đầu  tư tại Cụm CN Thị trấn Phùng, Đan Phượng Hà Tây (cũ). với diện tích nhà xưởng tới 30.000m2  cùng các hạng mục nhà điều hành diện tích 500.000m2/ sàn x 2 được xây dựng trên khu đất rộng 4,5 ha.

Tại khu CN Tiên Sơn Bắc Ninh, một lần nữa CJSC đặt niềm tự hào với 2 dự án thành công về mặt thẩm mỹ và tiến độ thi công. Đó là Nhà máy sản xuất khuôn mẫu chính xác RISHI, 100% vốn đầu tư của chủ đầu tư đến từ Trung Quốc và Dự án nhà máy sản xuất linh kiện điện tử HANEL P&T. Từ những thành công đó,  CJSC đã được Tập Đoàn FOXCONN (một trong 50 tập đòan lớn nhất thế giới về lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử đến từ Đài Loan) lựa chọn làm Nhà thầu thi công dự án do Tập đoàn đầu tư tại khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Tổng mức đầu tư cho dự án tại đây lên đến 30t riệu USD.

Trên thị trường Hưng Yên, tại khu CN Phố Nối A, 02 dự án xây dựng cũng đang được tiến hành song song và hoạt động rất hiệu quả. Đó là dự án tổng thầu xây dựng Nhà máy sản xuất Long Đen Ốc Vít SHINJO của Nhà đầu tư đến từ Nhật Bản. Với mức đầu tư xây dựng là 26 tỷ VNĐ, hai là dự án Nhà máy sản xuất khuôn mẫu Fancy Creation – một nhà máy  vệ tinh của tập đoàn Canon tại Việt Nam.

 Thị trường Thái Bình miền đất hứa Quê hương của Ngài chủ Tịch HĐQT Công ty. CJSC đã đánh dấu với dự án nhà máy sx nhãn mác ACAVA Hàn Quốc, Nhà máy may Poongshin thứ nhất Tại Khu CN Phúc Khánh, nhà máy Poongshin Vina thứ 2 tại khu CN Gia Lễ với diện tích mỗi nhà máy diện tích xây dựng 21.000m2.
Tại các tỉnh Nam Định, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Quảng Ninh… cũng đều có những công trình mà CJCS đã và đang thiết kế, thi công xây dựng.

 Những thành công đó không chỉ là niềm tự hào của toàn công ty mà còn khẳng định tính chuyên nghiệp và là thước đo trình độ và uy tín của một Nhà thầu xây dựng đang ngày một khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Các dự án do CJSC thực hiện đa phần theo phương thức chìa khóa trao tay. Sau những gì đã thực hịên, cho tới thời điểm này những kinh nghiệm mà Công ty thu được trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp là rất lớn. Từ đó, khi đến với CJSC, các Chủ đầu tư sẽ nhận được sự tư vấn trung thực và chuyên nghiệp để từ đó có thể đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý nhất. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế, chủ nhiệm dự án có kinh nghiệm thực tiễn và tính chuyên môn hóa cao là nhân tố quyết định sự thành công của các dự án đã thực hiện.
          

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang