CJSC

Investor's Confidence

CÔNG ĐOÀN CJSC THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI CÔNG TRƯỜNG HAID - HẢI DƯƠNG

13/06/2017

Ngày 10/6/2017 vừa qua, Công đoàn CJSC đã tổ chức thăm và làm việc tại công trường dự án Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc Haid tại Cẩm Giàng - Hải Dương. Về phía công đoàn CJSC có ông Nguyễn Hữu Tuyên - Chủ tịch công đoàn, ông Nguyễn


Ngày 10/6/2017 vừa qua, Công đoàn CJSC đã tổ chức thăm và làm việc tại công trường dự án Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc Haid tại Cẩm Giàng - Hải Dương.

Về phía công đoàn CJSC có ông Nguyễn Hữu Tuyên - Chủ tịch công đoàn, ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó chủ tịch công đoàn và đông đảo đoàn viên thanh niên. Về phía công trường Haid có ông Trần Văn Biển - Giám đốc dự án, ông Lê Anh Thắng - Chỉ huy trưởng công trường và các cán bộ kỹ thuật công trường.

Đoàn đại biểu thăm và làm việc

Ông Lê Anh Thắng giới thiệu quy mô và tính chất dự án Haid

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Hữu Tuyên đã thăm hỏi tình hình công việc và tâm tư tình cảm của mỗi anh chị em, ông cũng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của các anh chị em về chế độ đào tạo, chính sách phúc lợi và các nguyện vọng về nghề nghiệp.

Cũng trong buổi thăm và làm việc Công đoàn CJSC và BCH công trường Haid đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá giữa khối văn phòng và khối công trường tại sân vận động Đại học Thành Đô. Nhằm tăng cường sức khoẻ và tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ, đoàn kết trong toàn công ty.

Ông Nguyễn Hữu Tuyên cũng đã trao những phần quà hết sức ý nghĩa cho anh em cán bộ kỹ thuật công trường Haid như lời động viên tinh thần của Ban Giám đốc CJSC trước khối lượng công việc rất lớn mà anh em công trường Haid đang nỗ lực chiến đấu.

Xin chúc anh em sức khỏe, tinh thần dẻo dai để đưa dự án tiến lên thần tốc hơn nữa. Anh em cứ quyết tâm chạy nhanh phía trước, hậu phương phía sau đã có Công đoàn và cả một tập thể hùng mạnh hỗ trợ! Cố gắng hơn nữa anh em nhé!

Một số hình ảnh đẹp của buổi làm việc:

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang