CJSC

Investor's Confidence

Bế mạc giải bóng đá CJSC CUP 2013

22/10/2013

(22/10/2013) Mùa giải 2013 đã chính thức khép lại. Mặc dù đây là mùa giải đầu tiên CJSC mở rộng quy mô giải đấu cho phép các công ty ngoài hệ thống CJSC tham dự, nhưng nhìn chung đây là mùa giải được đánh giá là có chất lượng tốt, các


 

(22/10/2013)

Mùa giải 2013 đã chính thức khép lại. Mặc dù đây là mùa giải đầu tiên CJSC mở rộng quy mô giải đấu cho phép các công ty ngoài hệ thống CJSC tham dự, nhưng nhìn chung đây là mùa giải được đánh giá là có chất lượng tốt, các đội thi đấu đồng đều và hoàn toàn không có những sự cố đáng tiếc xảy ra. Một mùa giải thành công, đem đến cho người xem những trận cầu đẹp mắt cùng những pha bóng ấn tượng.


Ba đội bóng vinh dự đoạt giải.

Mở màn cho lễ bế mạc là tiết mục trao giải cho các cá nhân và các đội bóng đã thi đấu xuất sắc và đạt thành tích. Bắt đầu là màn trao thưởng cho hai cầu thủ đoạt giải Vua Phá Lưới mùa giải CJSC CUP 2013.


Hai cầu thủ Văn Tuấn (PA Việt Nam) và Văn Tuyền (CSM) lên nhận giải Vua phá lưới CJSC CUP 2013.

Giải Ba được trao cho đội bóng PA Việt Nam của công ty TNHH PA Việt Nam.


Ông Nguyễn Văn Bốn – Đại diện cho các nhà tài trợ lên trao giải Ba cho PA Việt Nam.

Tiếp theo là đội nhà CJSC. Mặc dù thi đấu nỗ lực và có nhiều cố gắng, tuy nhiên đành chịu dừng bước trước CSM, đội bóng thực sự được đánh giá là xứng đáng cho chức vô địch năm nay.


Ông Vũ Tuấn Dũng – Phó TGĐ CJSC, Trưởng ban tổ chức giải CJSC CUP 2013 lên trao phần thưởng và cờ lưu niệm cho đội Á Quân CJSC.

Giây phút đăng quang!

Sau những trận thi đấu xuất sắc với thành tích bất bại trong cả mùa giải, đội bóng CSM của công ty Cổ phần nội thất Cuộc Sống Mới đã chính thức lên ngôi vô địch. Đại diện công ty Cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng, Tổng giám đốc Nguyễn Hữu Tĩnh lên trao quà và cúp vô địch cho đội bóng.


Ông Nguyễn Hữu Tĩnh lên trao quà và cúp vô địch cho đội bóng CSM

Cuối lễ Bế mạc, Tổng Giám Đốc Nguyễn Hữu Tĩnh đã có bài phát biểu tới toàn thể khách mời và các đội bóng tham dự.


Ông Nguyễn Hữu Tĩnh phát biểu tại lễ bế mạc giải CJSC CUP 2013

Tổng giám đốc thay mặt ban lãnh đạo CJSC gửi lời chúc mừng tới đội bóng CSM đã xuất sắc đạt cúp vô địch giải đấu năm nay, đồng thời bày tỏ vui mừng với thành công của mùa giải lần này. Tổng giám đốc cũng gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, các thành viên Ban tổ chức và các đội tham dự đã nhiệt tình chung sức để giải đấu được diễn ra tốt đẹp. Nhấn mạnh tiêu chí Giao Lưu – Đoàn Kết - Sôi động, TGĐ bày tỏ hi vọng thành công của giải đấu lần này sẽ là tiền đề cho các mùa giải tiếp theo nữa, góp phần đem đến sân chơi chung cho các đội bóng cũng như cơ hội giao lưu giữa các công ty bạn bè trong các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế, đoàn kết cùng phát triển trong điều kiện kinh tế hiện nay.

- Duy Hoàng -

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang